Van Gaal lên tiếng chốt mục tiêu cho M.U

HLV Louis van Gaal đã thiết lập mục tiêu ban đầu của Man Utd ở mùa giải này là lọt vào top 4.
Sau 2 trận đấu đầu tiên ở Premier League 2014-15, M.U chỉ giành được 1 điểm. Không những vậy, họ vừa thua “vỡ mặt” đội hạng 3, MK Dons với tỉ số 0-4 tại Capital One Cup. Bất chấp thực tế khó khăn đó, HLV Van Gaal vẫn rất tự tin vào thành công của Quỷ đỏ ở mùa giải này.
Van Gaal thậm chí còn “ám chỉ” rằng M.U có khả năng vô địch ở mùa này, tuy nhiên, ông nhấn mạnh M.U đang xây dựng lại đội hình và mục tiêu thiết thực nhất là lọt vào top 4.

“Trước ngày 1/9, tôi đã trao cho các cầu thủ các cơ hội phù hợp. Sẽ không ổn nếu một HLV mới đến và nói luôn rằng: tôi muốn có 11 cầu thủ mới. Quá trình này cần thời gian và chúng tôi đang xây dựng lại đội hình.” Van Gaal nói với các phóng viên.

“Tôi hy vọng chúng tôi sẽ thành công và lọt vào top 4 năm nay, bởi Champions League cần có một CLB như M.U.”

“Sau đó, bước tiếp theo có thể là vô địch Premier League, và bước tiếp nữa là vô địch Champions League, nhưng tất cả cần thời gian. Rất nhiều CLB đã chiến đấu mạnh mẽ trong nhiều năm, nhưng không bao giờ thành công.”

“Chúng tôi vẫn có thể vô địch Premier League trong năm đầu tiên của tôi. Có thể bạn sẽ cười nhạo điều này, nhưng ở các CLB cũ, tôi từng bắt đầu như thế này và nó không phải cái gì đó quá to tát.”

Tối nay, M.U sẽ ra sân sớm nhất ở vòng 3 Premier League khi làm khách của đội mới lên hạng, Burnley. Đây là cơ hội tốt cho Van Gaal tìm thấy chiến thắng chính thức đầu tiên cùng Quỷ đỏ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.