Van Gaal nói gì về thất bại muối mặt ngày ra quân?

HLV Van Gaal đã tỏ rõ sự thất vọng sau khi M.U để thua muối mặt trước Swansea trên sân nhà ở trận khai màn Premier League 2014-15.



Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Louis van Gaal đã có trận đấu đầu tiên tại Premier League trên cương vị HLV Man Utd. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại bất ngờ để thua Swansea với tỉ số 1-2. Đáng buồn thay, đây là thất bại đầu tiên của M.U trong trận khai màn Premier League kể từ năm 1972.


HLV Van Gaal đã có màn khởi đầu Premier League khá tệ hại


Rõ ràng, đây là kết quả không thể chấp nhận với các CĐV Quỷ đỏ bởi họ đã dành sự kì vọng lớn lao cho HLV Van Gaal, người đã giúp Man Utd có tour du đấu hè đầy ấn tượng trên đất Mỹ.
Ngay sau trận thua này, HLV Van Gaal đã bày tỏ sự thất vọng. Ông cho rằng sự thiếu gắn kết trong lối chơi là nguyên nhân khiến Quỷ đỏ phải ôm hận.

“Kết quả này mang lại sự thất vọng lớn dành cho các CĐV, cho cầu thủ và cho cá nhân tôi. Đây là 1 ngày tồi tệ với chúng tôi. Đó là lỗi của chúng tôi. Tất nhiên, tôi là người chịu trách nhiệm”, HLV Van Gaal mở lời trong buổi họp báo sau trận.

“Các cầu thủ tỏ ra khá căng thẳng trong hiệp 1 và đưa ra những sự lựa chọn sai lầm. Ở hiệp 2, chúng tôi không chơi như một đội bóng. Chúng tôi đã có những cơ hội để vươn lên dẫn trước 2-1. Tuy nhiên, số cơ hội tạo ra là không đủ. Các cầu thủ của tôi đã nỗ lực hết mình, như tôi đã nói trong phòng thay đồ, nhưng bạn cần đồng đội hơn để đạt tới đẳng cấp của chính bạn”, nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

Thực tế, Man Utd đã thiếu vắng tới 7 cầu thủ trong trận tiếp Swansea, trong đó có các ngôi sao trụ cột như Luke Shaw, Antonio Valencia hay Van Persie. Đây có thể xem là một trong những nguyên nhân khiến Quỷ đỏ không thể duy trì lối chơi như cách mà HLV Van Gaal đã định hình.

Thất bại trên chắc chắn sẽ buộc Man Utd phải đẩy nhanh quá trình chiêu mộ tân binh trước khi phiên chợ Hè đóng cửa. Theo lịch, ở vòng đấu tới, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách không hề dễ dàng tại Sunderland. Sau đó, thầy trò Van Gaal sẽ chạm trán 3 đối thủ được đánh giá thấp là Burnley, QPR và Leicester City. Đây là cơ hội để M.U lấy lại thể diện sau màn ra quân nhạt nhòa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.