Wenger chốt danh sách đại chiến Man City

HLV Arsene Wenger vừa hé lộ danh sách cầu thủ được đăng ký cho trận tranh Siêu Cúp Anh với Man City vào ngày mai, 10/8.
Có 4 sự vắng mặt đáng tiếc trong danh sách của Arsenal là thủ môn tân binh David Ospina, bộ 3 tuyển thủ Đức là Per Mertesacker, Mesut Ozil và Lukas Podolski.
Nếu trong 24 tiếng tới tình hình chấn thương nhẹ của David Ospina không có tiến triển gì thì thủ thành này sẽ phải vắng mặt trong cuộc thư hùng với Man City. Trong khi đó bộ 3 tuyển thủ Đức là Mertesacker, Ozil và Podolski vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi sau World Cup 2014.

Trong khi David Ospina khó có thể có tên thì ba tân binh khác của Arsenal là Sanchez, Mathieu Debuchy và Calum Chambers đều đã sẵn sàng. Trong số này, Sanchez được kỳ vọng nhất.

Tuyển thủ Chile đã thi đấu không thuyết phục ở Emirates Cup vì lý do thể lực. Những ngày qua Sanchez đã được tập theo giáo án đặc biệt để có thể trạng tốt nhất cho trận Siêu Cup và chiến dịch Premier League sắp tới.

Danh sách đăng ký trận Siêu Cúp của Arsenal: Szczesny, Ospina (chờ kiểm tra), Debuchy, Gibbs, Monreal, Koscielny, Chambers, Rosicky, Arteta, Flamini, Diaby, Ramsey, Wilshere, Oxlade-Chamberlain, Coquelin, Cazorla, Giroud, Sanogo, Sanchez.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.