Wenger trách khéo Messi, Carvalho đến cửa Emirates

Giáo sư cho rằng vì Leo Messi mà học trò mới của ông là Sanchez lu mờ ở Barca. Trong khi đó theo Metro, Arsenal sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ William Carvalho với Sporting Lisbon.
Không chỉ Alexis Sanchez mà theo Arsene Wenger, cả Neymar cũng không thể tỏa sáng được ở Barcelona trước cái bóng quá lớn của Leo Messi vì cả 2 phải thi đấu phục vụ ngôi sao Argentina.
“Tôi đã theo dõi Sanchez từ khi cậu ấy còn đá cho Udinese và vẫn tiếp tục làm điều đó ở Barcelona.

Cậu ấy là một tiền đạo có khả năng dứt điểm rất tốt, luôn gây ấn tượng  mạnh và thực sự phi thường. Tuy nhiên Sanchez đã gặp khó khăn đôi chút ở Barca, như Neymar hiện tại, bởi ở đó có Leo Messi.

Hãy nhìn Neymar ở Brazil và Neymar ở Barca thì các bạn thấy rõ điều đó.

Tôi thích Sanchez vì cậu ấy có thể đá cánh trái, cánh phải và tiền đạo. Vì thế tại sao tôi không mua cậu ấy chứ?”, Wenger nói.

Trong khi đó Metro hôm nay loan tin sau một thời gian dài âm thầm đàm phán, Arsenal sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ William Carvalho. Tuần trước Pháo thủ gửi lời đề nghị trị giá 24 triệu bảng cho tiền vệ phòng ngự này nhưng bị Sporting Lisbon từ chối.
Chưa có thông tin chính xác nhưng theo Metro, Giáo sư đã lập tức tăng giá mua William Carvalho và đã nhận được cái gật đầu từ đội bóng Bồ Đào Nha.

Trước Arsenal, cả Real Madrid và M.U cũng theo sát William Carvalho tuy nhiên 2 đội bóng này đã ngãng ra vì Sporting Lisbon nhất quyết đòi 37 triệu bảng, số tiền bằng đúng với điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao 22 tuổi này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.