5 điều ước của Van Gaal

Trong giai đoạn khởi đầu khó khăn này của Man United, nếu chỉ cho Van Gaal 3 điều ước thì e rằng ít vì có quá nhiều vấn đề tại đội bóng của ông.



Carrick trở lại và chơi tốt

Vị trí đánh chặn tiếp tục là tử huyệt của Man United nhất là sau trận thua nhục nhã trước Leicester City. Tuy Carrick không phải là tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới nhưng là người tốt nhất của Man United mà Van Gaal có thể hy vọng để tạo nên chốt chặn nơi tuyến giữa. Carrick chơi không thiên về sức mạnh nhưng bền bĩ và thông minh, đảm bảo sự an tâm cho đồng đội tuyến sau.

Carrick chơi không thiên về sức mạnh nhưng bền bĩ và thông minh

Đừng mất thêm ai nơi hàng phòng ngự

Sau trận đấu với Leicester City, hàng hậu vệ của Man United người thi chấn thương người bị thẻ phạt. Nếu lại tiếp tục mất thêm người thì đúng là thảm hoạ cho Van Gaal khi trong tay ông chẳng còn một hệ thống phòng ngự nào lành lặn. Bình thường họ đã dễ bị đánh bại, khi mất thêm người sẽ tan nát thế nào đây.

Falcao nổ súng

Tiền đạo người Colombia đã chơi tốt trong trận vừa qua khi anh có pha kiến tạo thành bàn, một cú đá trúng khung thành và những pha qua người đẳng cấp. Cái thiếu của anh là bàn thắng. Những bàn thắng giúp anh tự tin hơn và mang lại những lợi thế cho Man United. Với một tiền đạo xuất sắc như Falcao, chỉ cần có bàn thắng để khai thông tinh thần, chắc chắn càng chơi càng hay mà thôi.

Rooney và Persie là đầu tàu của Man United nhưng tiếc là đều đang không có phong độ tốt nhất

Rooney và Persie lấy lại phong độ

Cả hai đều là đầu tàu của Man United nhưng tiếc là đều đang không có phong độ tốt nhất, đặc biệt là Persie. Chỉ cần cả hai trở về là chính mình, Man United chẳng lo gì trong việc xuyên phá hàng phòng ngự đối phương khi cả Persie và Rooney đều là những sát thủ tại Premier League trong nhiều năm nay.

Thời gian qua nhanh

Đầu tháng 1 sẽ tới kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đó là thời điểm mà Man United có thể mua sắm để tăng cường sức mạnh, nhất là vị trí hậu vệ và tiền vệ trung tâm. Tiền họ không thiếu và đang có những mục tiêu nghiêm túc nên chỉ cần đến thời điểm ấy đến là Van Gaal lại có thêm lực lượng để bổ sung.

Man United còn rất nhiều vấn đề chưa hoàn chỉnh và có những khiếm khuyết cần thời gian dài để cải thiện dần. Nhưng với kinh nghiệm và khả năng cả mình, Van Gaal sẽ có thể làm cho đội bóng tốt hơn, dù không hoàn hảo nhưng cũng mang một sức sống mới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.