Đánh bại Udinese, Juventus tiếp tục thống trị Serie A

Trái với những quan ngại ban đầu về một cuộc tiếp đón đầy khó khăn, Juventus đã có một trận đấu hoàn toàn lấn lướt trước Udinese, để rồi dễ dàng có thêm 3 điểm với thắng lợi chung cuộc 2-0.




Không có được một đội hình mạnh nhất khi mà hàng loạt trụ cột như Pirlo, Vidal,.. đều không thể thi đấu vì chấn thương, nhưng không vì thế mà Juventus lại cho Udinese có cơ hội chấm dứt chuỗi 5 trận thua liên tiếp của mình tại Turin, khi sớm tặng đội khách một cái tát hết sức đau điếng.

Cụ thể là trong một tình huống phản công rất nhanh bên cánh phải ở phút thứ 8, Lichtsteiner có tình huống thoát xuống thông minh trước khi chuyền bóng ngược vào trong cho Tevez dứt điểm một gọn gàng để mở tỷ số cho Bà Đầm Già.

Thừa thắng xông lên, Juventus liên tục gia tăng sức ép lên khung thành của Karnezis trong những phút sau đó, và cơ hội cứ thế cứ thay nhau đến với những Pogba, Tevez hay Llorente. Tuy nhiên khi mà bệnh cũ 'dút điểm kém' của Bà Đầm Già lại một lần nữa tái phát, đã chẳng có thêm một bàn thắng nào được ghi trong suốt khoảng thời gian còn lại của hiệp một.

Bước sang hiệp hai, HLV Allegri cũng đã chỉ đạo cho các học trò của mình chơi chậm lại, một mặt để hạn chế tối đa việc phải đối mặt với những tình huống phản công từ đối thủ, một mặt nhằm dường sức cho giữa tuần sau, thời điểm họ chính thức trở lại đấu trường Champions League.

Tuy sức ép về phía khung thành đối phương lúc này cũng đã có phần giảm đi, nhưng trong một thế trận mà Juventus đã hoàn toàn nắm toàn bộ quyền kiểm soát trong tay, thì việc họ có thêm một bàn thắng nữa nhờ công của Marchisio (phút 75), trước khi tiếng còi trận đấu vang lên là điều chẳng có gì khiến người ta ngạc nhiên.

Với thắng lợi 2-0 chung cuộc, Juventus đã có 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận, qua đó tiếp tục chia sẻ ngôi đầu bảng với AS Roma, đội bóng trước đó cũng đã có thắng lợi khá nhọc nhằn 1-0 trước tân binh Empoli nhờ pha đốt đền cuối hiệp một của Luigi Sepe.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.