Arsenal và Liverpool nhòm ngó sao trẻ Real Madrid

Theo nguồn tin trên tờ Daily Express, cả Liverpool và Arsenal đang đánh tiếng muốn cho tiền vệ trẻ của CLB Real Madrid ngay trong tháng giêng tới.



Isco là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Tây Ban Nha. Cầu thủ này gia nhập Real vào năm 2013 sau hai mùa giải thi đấu cực kỳ ấn tượng và là đầu tàu của CLB Malaga.

Isco không còn chỗ đứng tại Real Madrid.

Trước đó, dưới sự chèo kéo của vị HLV trưởng CLB cũ Pellegrini, Isco đã thẳng thừng từ chối để đầu quân cho Real. Anh đã có một màn khởi đầu không thể tuyệt vời hơn cùng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha tuy nhiên càng ngày Isco càng thi đấu xuống dốc. Tới thời điểm này dường như Isco đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti.

Dù đã để cả Xabi Alonso và Di Maria rời đi nhưng Real lại mang về sân Bernabeu hai cầu thủ khác thay thế đó là James Rodriguez và Toni Kroos. Rõ ràng, Isco đã không còn chỗ đứng ở Real từ lâu.
Việc chuyển đến Anh thi đấu sẽ là một cứu cánh cho tiền vệ trẻ này. Cả Arsenal và Liverpool đều muốn có Isco ngay trong tháng giêng nhằm tăng cường sức mạnh cho đội bóng khi phải chính chiến ở cả Champions League và Premier League.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.