Arsenal và U19 Việt Nam: Điều trùng hợp thú vị

Giữa Arsenal và U19 Việt Nam có một mối liên hệ khá mật thiết là HAGL Arsenal JMG, đó là điều đã khiến cho lối chơi của hai đội khá tương đồng. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, thì ngoài những nét đó, Arsenal và U19 Việt Nam còn có rất nhiều điều trung hợp khá thú vị.





Sự tỏa sáng bất ngờ của Welbeck cựu tiền đạo của MU trong trận tuyển Anh thắng Thụy Sĩ 2-0 tại vòng loại Euro 2016, không những củng cố niềm tin cho các Gooner khi BHL và Giáo sư Wenger bỏ ra 16 triệu bảng mua "món hàng thừa" của MU theo đánh giá của nhiều nhà chuyên môn và khán giả, mà còn giúp anh có điểm với HLV Hudgson của đội tuyển Anh. Cầu thủ mặc áo số 23 của Pháo thủ trong mùa bóng 2014-15 NHA này sẽ có nguồn cảm hứng trên để tiếp tục chứng tỏ giá trị của mình trong trận ra quân đầu tiên cho đội bóng mới tiếp MC trên sân nhà Emirates tại vòng 4 EPL tuần này.

Một điều thú vị nữa là các Gooner và khán giả VN được dịp cổ vũ cho hai đội bóng thần tượng của mình là Pháo thủ và "phiên bản nhỏ" của Arsenal là U19 VN trong hai trận đấu trùng giờ ngày 13/9 tới đây: Arsenal gặp MC tại vòng 4, trong khi U19 VN gặp U19 Nhật Bản tại Chung kết giải Nutifood.

U19 Nhật Bản được đánh giá cao hơn VN do ba lần đụng độ gần đây nhất. Trong khi MC luôn thắng nhiều hơn thua Arsenal tại giải đấu EPL xứ sương mù. Hàng tiền vệ Pháo thủ rất mạnh với nhiều cái tên ngôi sao sáng giá. Chú ý nhât là tân binh mùa trước Oezil và mùa này là Sanchez. Tuy nhiên Pháo thủ vẫn thiếu tiền vệ thủ đẳng cấp cỡ Vieira và hàng thủ của họ đôi khi mất tập trung, thiếu quyết liệt trong đeo bám kèm người do lối đá truyền thống hào hoa, ngại va chạm...Một điều rất tương đồng đến thú vị khi so sánh với U19 VN, chúng ta cũng thiếu tiền vệ thủ chơi rắn chắc, công thủ toàn diện và hàng hậu vệ đôi khi kém chất thép trong áp sát, kèm người.

Trong khi đó U19 Nhật Bản khá đồng đều và kinh nghiệm trận mạc hơn. Lực lượng và thành tích đôi đầu với VN giống như MC đá với Arsenal vậy. Do đó hai trận cầu thu hút sự quan tâm của khán giả VN sẽ tạo nhiều niềm vui và sự háo hức chờ đợi đội bóng thần tượng sẽ có một chiến thắng để đời, đầy bất ngờ, gây cấn và kịch tính. Sẽ có khán giả thần tượng hai đội bóng chuyển kênh liên tục để dõi theo từng đường bóng tận trời Âu và...ở VN trên chảo lửa Mỹ Đình. Bóng đá luôn có lắm bất ngờ và thú vị xảy ra quanh nó. Welbeck sẽ chứng minh điều ấy. Và Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Long cũng không hề...kém cạnh? Cứ chờ xem điều bất ngờ và quyến rũ của bóng đá xảy ra.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.