AS Roma dập tắt hy vọng chiêu mộ Strootman của M.U

GĐKT của Roma, Walter Sabatini tuyên bố rằng đội bóng Italia sẽ không bán tiền vệ Kevin Strootman cho bất kỳ đội bóng nào.

Trong một cuộc phỏng vấn được đăng tải trên trang chủ của CLB AS Roma, GĐKT Walter Sabatini đã khẳng định rằng đội bóng thủ đô Italia sẽ không bán Kevin Strootman cho bất kỳ đội bóng nào.
Strootman từng được coi là một trong những mục tiêu hàng đầu của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, do anh có mối liên hệ mật thiết với HLV Louis Van Gaal. Tiền vệ của AS Roma đã thi đấu rất xuất sắc trong màu áo ĐTQG Hà Lan dưới sự chỉ đạo của ông Van Gaal, dù anh đã không thể tham dự World Cup 2014 ở Brazil vì gặp chấn thương.

Bất chấp việc có khá nhiều tin đồn cho rằng Van Gaal sẽ yêu cầu BLĐ M.U chiêu mộ “học trò cưng” của mình, CLB AS Roma vẫn tuyên bố rằng họ sẽ không bán một cầu thủ quan trọng như Strootman trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn với trang web chính thức của CLB, ông Walter Sabatini cho biết: “[Strootman] là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi, và khi cậu ấy trở lại sau chấn thương, tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng đạt được phong độ cao nhất. Vấn đề với các đội bóng khác là cậu ấy không thuộc về họ - cậu ấy là của chúng tôi.”

“Tôi không thể đưa ra giá trị của cậu ấy, bởi chúng tôi không có ý định bán cậu ấy. Một cầu thủ chỉ có thể được định giá khi anh ta đã được rao bán trên TTCN… Chúng tôi biết rằng cậu ấy sẽ được các đội bóng khác chào mời, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giữ cậu ấy.”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.