Aston Villa 0-3 Arsenal: Niềm tin được đền đáp

Aston Villa đã rất tự tin khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà sau chuỗi trận rất ấn tượng từ đầu mùa. Tuy nhiên, Arsenal đã không để Aston Villa được tiếp tục hưởng niềm vui.

Bước vào trận đấu, các cầu thủ Arsenal đã ngay lập tức dồn lến tấn công nhằm đánh phủ đầu Aston Villa, có lúc quyền kiểm soát bóng của Pháo thủ lên tới 71%.

Tuy nhiên, Aston Villa chứng tỏ họ không phải là tay mơ khi bình tĩnh hóa giải các đợt lên bóng của Arsenal đồng thời tổ chức những pha phản công cực kỳ nguy hiểm. Nếu may mắn hơn họ đã có bàn thắng mở tỷ số. Đây là lối đá đã giúp họ đánh bại Liverpool vòng đấu trước.

Welbeck với pha ghi bàn đầu tiên cho Arsenal.

Tưởng chừng như trong thế trận chặt chẽ như thế sẽ rất khó để Arsenal có thể tiếp cận khung thành đối phương thì thật bất ngờ từ phút 30 trở đi những bàn thắng đã liên tiếp đến với Arsenal.

Phút 32, Oezil là người đã thoát xuống mở tỷ số sau đường chuyền của Welbeck. Không lâu sau đó, Welbeck đã có bàn thắng ra mắt đội bóng mới với pha đệm bóng cận thành dễ dàng sau màn đáp lễ của Oezil ở phút thứ 34.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 2 phút sau Aly Cissokho có pha đá phản lưới nhà “đẹp mắt” sau pha căng ngang của Gibbs. Arsenal kết thúc hiệp thi đấu thứ 1 với lợi thế rất lớn.

Bước vào hiệp 2, các cầu thủ Aston Villa trong thế không còn gì để mất đã dồn toàn lực lên tấn công tuy nhiên trong một ngày mà các tiền đạo kém sắc sảo, Aston Villa vẫn không thể xuyên thủng mành lưới Arsenal.

Niềm vui chiến thắng của Pháo thủ.

Trận đấu cứ thế trôi về cuối trận mà không có thêm bàn thắng nào được ghi. Với trận thắng này Arsenal đã phần nào lấy lại hình ảnh của mình sao trận thua bạc nhược trước Borussia Dortmund. Oezil cũng như Welbeck đã có sự ăn ý nhất định trong trận đấu này.

Oezil không chỉ ghi bàn thắng mở ra một trận thắng dễ dàng cho Arsenal mà anh còn kiến tạo cho Welbeck ghi bàn. Giáo sư Wenger đã đúng khi vẫn đặt trọn niềm tin vào tuyển thủ người Đức. Rõ ràng, khi đôi chân được giải tỏa các cầu thủ Arsenal sẽ thi đấu cực kỳ thanh thoát.

Còn về phía Aston Villa, sau chuỗi trận thăng hoa, đặc biệt trận thắng trước Liverpool thì họ đã chính thức trở lại mặt đất. Sắp tới Aston còn phải đối đầu với những đối thủ cực mạnh như Chelsea và Manchester City. Một chuỗi trận đầy khó khăn đang chờ đón đội bóng này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.