Bất đồng với Van Gaal, Van Persie sắp bị “bật bãi” khỏi M.U

Do có bất đồng với ông thầy Louis Van Gaal nên tiền đạo Robin van Persie đang đối mặt với nguy cơ phải sớm “khăn gói” rời M.U trong tương lai gần.




Trước đây, Van Persie luôn duy trì được quan hệ thân mật với Van Gaal cả bên trong và ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, báo chí xứ sở sương mù cho hay, mối thân tình này bắt đầu nảy sinh bất đồng kể từ World Cup 2014.

Cụ thể, Van Persie tỏ ra rất bức xúc khi không thường xuyên được Van Gaal gửi gắm niềm tin trong những trận đấu của ĐT Hà Lan kể từ giai đoạn đấu loại trực tiếp, bất chấp việc anh chính là thủ quân của Oranje và tỏa sáng ở trận mở màn với Tây Ban Nha.


Van Persie và Van Gaal đang tồn tại bất đồng không thể hòa giải.


Ở những trận đấu của ĐT Hà Lan tại vòng loại trực tiếp World Cup 2014, Van Persie vẫn có tên trong đội hình xuất phát. Thế nhưng, anh thường xuyên phải rời sân ở cuối hiệp 2 để nhường chỗ cho Klaas-Jan Huntelaar.

Trong cả 2 trận đấu được đá chính ở Premier League mùa này (gặp Sunderland và Burnley), chân sút 31 tuổi tiếp tục bị Van Gaal rút ra sân ở giữa hiệp 2 để nhường chỗ cho Danny Welbeck, người vừa gia nhập Arsenal.

Đúng vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Van Gaal quyết định mượn Radamel Falcao từ AS Monaco. Sự xuất hiện của Falcao khiến chỗ đứng của Van Persie đang bị đe dọa nghiêm trọng hơn bao giờ hết.

Theo thông tin được đăng tải trên một số tờ báo ở đảo quốc sương mù, Van Gaal sẽ “đày” Van Persie trên ghế dự bị trong thời gian tới để trao cơ hội đá chính trên hàng công cho bộ đôi Wayne Rooney và Falcao.

Thậm chí, có nguồn tin cho rằng, nhà cầm quân 63 tuổi đã yêu cầu Ban lãnh đạo M.U không gia hạn hợp đồng với cựu cầu thủ Arsenal, bất chấp việc bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6.2016.

Với động thái trên của Van Gaal, Van Persie buộc sẽ phải làm quen với viễn cảnh thường xuyên phải “mài đũng quần” trên ghế dự bị. Bằng không, anh sẽ buộc phải tính tới khả năng “tháo chạy” khỏi sân Old Trafford

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.