"Bilbao sẽ không để Barcelona làm kẻ độc tài"

HLV Ernesto Valverde của Athletic Bilbao vừa khẳng định đội bóng của ông sẽ làm mọi cách khiến Barcelona phải vất vả trong trận đấu vào thứ bảy này.


Barcelona được đánh giá cao hơn sẽ tiếp đón đội khách Bilbao tại vòng 3 La Liga trên sân Nou Camp. Tuy vậy, HLV Valverde nói rằng đội chủ nhà không phải 100% chắc thắng.


Bilbao tự tin gây khó cho Barcelona

Chiến lược gia của Bilbao cảnh báo rằng tinh thần xứ Basque sẽ khiến Barcelona không thể thi triển lối đá ‘độc tài’: “Nếu để Barca điểu khiển trận đấu, nếu để họ cứ thoải mái thì việc chúng tôi thua thảm trên sân Nou Camp chỉ còn là vấn đề thời gian”.

“Sẽ phải có những lúc chúng tôi phòng thủ tích cực, nhưng khi cần thì Bilbao sẽ gây khó dễ cho họ. Barca đang ở trạng thái tốt với 2 chiến thắng liên tiếp, họ cũng có động lực lớn với mùa giải trắng tay năm ngoái”.

“Tuy nhiên, chúng tôi tự tin biết cách để tạo ra bất ngờ”.


Được biết, sau trận mở màn thua 0-1 kém may mắn trước Malaga, Bilbao đã trở lại ấn tượng với chiến thắng hoành tráng 3-0 trước Levante. Đội bóng xứ Basque xếp thứ 4 La Liga mùa trước và hoàn toàn có thể gây bất ngờ với Gã khổng lồ xứ Catalan.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.