Chicharito kiếm về “siêu hợp đồng” cho chủ tịch Real

Sau khi đưa Chicharito về Bernabeu, chủ tịch Real MadridFlorentino Perez đã kiếm được “siêu hợp đồng” xây dựng ở Mexico.



Kênh ESPN Espana vừa đưa ra một lý do “ngoài bóng đá” để giải thích việc Real Madrid bất ngờ mượn tiền đạo Chicharito từ Man Utd. Cụ thể, chỉ sau 2 tuần Chicharito đến Bernabeu, công ty xây dựng của Florentino Perez đã kiếm được hợp đồng trị giá 432 triệu euro để xây dựng 4 thủy điện và cải tạo 5 cái khác ở Mexico. 


Hợp đồng này có thể lý giải tại sao Perez từ chối mượn Falcao từ Monaco dù có quyền ưu tiên. Ngoài vấn đề liên quan đến xây dựng, Perez tin rằng Chicharito có thể đem lại nhiều lợi ích kinh tế khác từ Mexico, đất nước có 118 triệu dân. Theo các chuyên gia, Chicharito hiện là ngôi sao bóng đa số 1 ở đất nước này nhờ vẻ mặt đẹp trai dễ thương và các thành công đã có trong màu áo Man Utd.

Đây không phải lần đầu tiên Perez bị nghi ngờ dùng bóng đá với mục đích cá nhân. Trước đó, nhiều hãng truyền thông cho rằng Real Madrid bất chấp tất cả để chiêu mộ James Rodriguez cũng vì một hợp đồng xây dựng ở Colombia, với tổng trị giá lên đến 700 triệu euro.

Tất nhiên, không ai rõ mục đích chính của Perez trong các thương vụ này, nhưng những việc trùng hợp ngẫu nhiên liên tiếp khiến người ta dễ dàng nghi ngờ chủ tịch của Real.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.