Chicharito đã nói gì về M.U khi sang Real Madrid?

Chia sẻ trên Claro Sports, tiền đạo Javier 'Chicharito' Hernándezchắc chắn sẽ không làm người hâm mộ đội bóng cũ Manchester United cảm thấy hài lòng.

 
Theo đó, chân sút người Mexico cho biết năm cuối cùng khoác áo Manchester United không hề hạnh phúc với bản thân anh. "Chẳng có sự tin tưởng nào ở M.U cả. Khi đó, tôi vẫn giữ cho mình sự kiên nhẫn. Kỳ thực, năm vừa qua rất khó khăn vì họ không hề tin tưởng tôi", Chicharito nói.


Song song đó, tiền đạo này đã lành không ngớt lời có cánh cho Real Madrid. Được biết, Chicharito đang dần thích nghi với cuộc sống ở thủ đô Madrid. Chân sút 26 tuổi này đã ra sân thi đấu ở La Liga lẫn Champions League màu áo đội bóng mới.

"Tôi thật sự muốn dành hết thời gian của mình ở đây. Bất kỳ cầu thủ nào cũng mơ được khoác áo Real Madrid. Tôi biết mình có mặt ở đây là có lý do. Các số liệu thống kê ủng hộ tôi. Bản thân tôi cũng là một cầu thủ giỏi và người tốt", Chicharito nói với Claro Sports.

Ngoài ra, chân sút này còn khen ngợi bầu không khí trong phòng thay đồ của Real Madrid. "Tôi rất may mắn vì được chơi cho đội bóng có lực lượng mạnh nhất châu Ấu.

Tôi sẽ học tập và làm việc chăm chỉ để cống hiến những gì tốt nhất cho Real Madrid, đó là điều quan trọng nhất. Ở đây, chúng tôi có một tập thể đoàn kết và chăm chỉ trong phòng thay đồ
", Javier Hernandez chia sẻ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.