Chicharito: 'Tôi đã hiểu vì sao Ronaldo hơn Messi'


Tiền đạo Javier "Chicharito" Hernandez ấn tượng mạnh với Cristiano Ronaldo chỉ sau một thời gian ngắn gắn bó với nhau ở Real Madrid.


 "Ronaldo là cầu thủ hay nhất, và đó là điều không thể nghi ngờ", Hernandez nói trên tờ El Chiringuito. "Sau thời gian ngắn ở đây, tôi đã hiểu vì sao Ronaldo là số một thế giới hiện nay. Anh ấy không chỉ chơi tốt trên sân mà còn thể hiện tuyệt vời qua luyện tập hàng ngày. Ronaldo là số một, Messi cũng rất hay nhưng đứng sau".

Cristiano Ronaldo trong màu áo Real.

Chân sút người Mexico gia nhập Real theo dạng cho mượn một mùa từ Man Utd ngay trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa. Ronaldo cũng là một người cũ của Man Utd, tuy nhiên phải sau một năm ngôi sao Bồ Đào Nha ra đi thì Hernandez mới cập bến Old Trafford.

Trong cuộc phỏng vấn này, Hernandez cho biết thần tượng của anh cũng là Ronaldo - nhưng là huyền thoại người Brazil. "Thần tượng của tôi là Ronaldo Nazario de Lima, người ngoài hành tinh", tiền đạo 26 tuổi tiết lộ. "Tôi chưa có cơ hội gặp thần tượng nhưng hy vọng sẽ được chụp một tấm ảnh chung".

Tiền đạo đội tuyển Mexico đang chật vật tìm chỗ đứng.

Hernandez đang hy vọng tạo được đột phá tại Real sau quãng thời gian phải ngồi dự bị ở Man Utd. Tuy nhiên hàng công Real lúc này rất chật chội với vị trí trung phong thuộc về chân sút người Pháp Karim Benzema.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.