Cris Ronaldo giảm lương để về M.U

Jamie Jackson, nhà báo của tờ Guardian tin rằng nhiều khả năng Cris Ronaldo sẽ giảm lương để được trở lại Old Trafford vào mùa hè 2015.

 
Trong tuyên bố mới nhất, Cris Ronaldo bất ngờ cho hay hạnh phúc ở Real và không muốn về lạiM.U. Đây là một bất ngờ bởi trước đó CR7 đã thổ lộ mơ ước tái hợp với Quỷ đỏ. Đó còn chưa kể HLV Van Gaal cũng đã xúc tiến kế hoạch mua lại ngôi sao người Bồ Đào Nha.


Một trong những nguyên nhân khiến Ronaldo không muốn trở lại M.U là vấn đề lương bổng. Hiện ngôi sao người Bồ nhận 314.000 bảng/tuần sau thuế ở Bernabeu và đòi hỏi đãi ngộ tương tự khi quay lại Old Trafford. Thế nhưng Quỷ đỏ không chấp nhận đáp ứng yêu cầu này.

Tuy nhiên theo Jamie Jackson, M.U sẽ sớm đề xuất với Cris Ronaldo và đại diện của thủ quân ĐT Bồ Đào Nha một phương án có thể khiến cả 2 hài lòng.

Theo đó, Cris Ronaldo sẽ giảm mức lương đòi hỏi với đội bóng cũ tuy nhiên ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận được gần 100% tiền bản quyền hình ảnh của mình.

Cả Cris Ronaldo lẫn đại diện của anh là Jorge Mendes vẫn chưa có phản ứng gì liên quan đến đề nghị hấp dẫn này. Theo Jamie Jackson, đây là giải pháp rất có lợi cho Cris Ronaldo và ngôi sao Real khó có thể từ chối đề nghị này của đội bóng cũ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.