Juventus không ở cùng đẳng cấp với các đội bóng hàng đầu châu Âu

Hậu vệ Juventus Andrea Barzagli đã thừa nhận như thế khi trả lời giới truyền thông. Tuy nhiên, anh cho biết toàn đội vẫn mơ mộng về thành công ở Champions League.


Bianconeri đã bị đá văng khỏi vòng bảng Champions League năm ngoái nhưng hậu vệ này cho biết  toàn đội đã nhận được sự khích lệ rất lới với thành công của Atletico Madrid mùa giải năm ngoái.


www.afbsports.info


"Việc bị loại ngay vòng bảng Champions League năm ngoái đã để lại một nỗi thất vọng cực kỳ to lớn. Giờ đây, cả đội đang muốn làm tốt hơn ít nhất là lọt vào vòng đấu tiếp theo".

"Sẽ không dễ để làm điều đó. Champions League là một giải đấu khó nhằn nhất và trình độ giữa các CLB là rất lớn".

"Chúng tôi không ở cùng đẳng cấp với các đội bóng hàng đầu châu Âu hiện tại nhưng sẽ nhìn vào Atletico Madrid ở mùa giải năm ngoái để tiến tới. Đội bóng này thật tuyệt vời, họ chỉ cách chức vô địch có ít phút mà thôi".

"Nếu họ làm được thì chúng tôi cũng có thể".

Trong khi Juventus gặp khó khăn ở đấu trường C1 thì trong nước họ vẫn thật sự là "ông kẹ" với các đội khác và đang trên đường tìm kiếm danh hiệu lần thứ 4 liên tiếp.

Về màn khởi đầu mùa giải với, hậu vệ này cho biết: "Roma đã trình làng một bộ mặt tươi mới và đã có được kết quả tốt. Năm nay, họ sẽ làm một đối thủ đáng gờm".

"Inter thì có nhiều cầu thủ kinh nghiệm. Napoli cũng đã hoạt động tích cực trên TTCN mùa hè".

"AC Milan cũng đã có màn khởi đầu hoàn hảo với Inzaghi khi lực lượng được tăng cường".

"Lazio cũng không thể coi thường. Vì thế chúng tôi không được phép chủ quan".

Rõ ràng, mùa giải năm nay sẽ là một mùa giải hứa hẹn đầy hấp dẫn cho Serie A khi những đối thủ đều chứng tỏ được quyết tâm của mình. Hy vọng, sẽ là những trận đấu hấp dẫn, lôi cuốn NHM như trước đây.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.