Lampard giải nghệ tuyển Anh là vì... Luke Shaw

Tiền vệ kì cựu Frank Lampard đã chia tay tuyển Anh sau World Cup 2014. Quyết định trên được Lampard hé lộ có liên quan đến cầu thủ trẻ Luke Shaw đang thuộc biên chế M.U.


Kể từ lần ra mắt Tam Sư năm 1999, Frank Lampard đã thi đấu 106 trận, ghi 29 bàn và trở thành một phần lịch sử của ĐTQG. Sau kì World Cup 2014 không thành công cùng tuyển Anh, Lampard quyết định dừng lại sự nghiệp Quốc tế của mình.


Nhìn Luke Shaw, Lampard biết thời của mình đã hết

Lampard dù đã có 15 năm khoác màu áo Tam Sư nhưng vẫn chưa có được danh hiệu lớn nào đáng chú ý ở cấp đội tuyển. Tiền vệ này vẫn đau đáu được cống hiến thêm cho Tam Sư nhưng cuộc nói chuyện với hậu vệ trẻ Luke Shaw đã giúp anh đưa ra quyết định.

Lampard hé lộ rằng: “Khi tôi trò chuyện với Luke Shaw trong một buổi tập bình thường trên tuyển, tôi có đề cập đến hậu vệ lừng danh Tony Adams, nhưng có vẻ cậu nhóc này không biết tôi đang nói về ai”.

“Tôi hỏi lại: Cậu đang đùa à? Thì Shaw còn hỏi thêm rằng cái cậu Tony Adams đó đang thi đấu cho đội nào? Thế là tôi biết, đã đến lúc mình phải giải nghệ”.


Đội trưởng huyền thoại Tony Adams của Arsenal treo giày vào năm 2002, khi đó Shaw mới được 7 tuổi. Và Lampard biết mình đã quá già để tiếp tục chinh chiến cùng đám nhóc không biết Tony Adams là ai.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.