Liverpool công dở, thủ cũng tệ

Có đến 24 pha dứt điểm nhưng chỉ ghi 1 bàn từ pha đá phạt trực tiếp và phút bù giờ lại để lọt lưới, Liverpool đáng bị Everton cầm chân 1-1 trong trận đấu sớm nhất vòng 6 Giải Ngoại hạng Anh vào tối 27-9.

Trận derby thứ 223 của vùng Merseyside giữa Liverpool và Everton đã có cái kết kịch tính dù diễn biến của nó chưa đáp ứng sự chờ đợi của người hâm mộ bóng đá Anh cũng như của CĐV 2 đội. Tiếc nhất là Liverpool khi họ quyết trở lại quỹ đạo chiến thắng sau 3 thất bại trước đó. Tuy nhiên, với hàng công vắng D. Sturridge còn tân binh M. Balotelli không tận dụng tốt cơ hội, đội chủ sân Anfield chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn từ pha sút phạt của đội trưởng S. Gerrard ở phút 65.

Jagielka và cú sút gỡ hòa 1-1 cho Everton

Những tưởng Liverpool sẽ bỏ túi 3 điểm khi Lambert chuyền ngang cho Balotelli nhưng tiền đạo người Ý lại đệm bóng dội xà ngang ở phút cuối cùng của giờ thi đấu chính thức. Tân binh của Liverpool hẳn rất hối tiếc vì chỉ 2 phút sau, trong đợt tấn công cuối cùng, từ pha phá bóng của đội chủ nhà, trung vệ đội trưởng P. Jagielka sút xa đẹp mắt gỡ hòa 1-1 cho Everton.

Nhiều CĐV Liverpool không tin vào mắt mình và đó là cú sốc cho đội chủ nhà trong lúc đội khách phát cuồng vì 1 điểm quý giá phút bù giờ. Sau 6 vòng, Liverpool chỉ mới được 7 điểm còn Everton kém 1 điểm. Sau trận, người hùng Jagielka kêu gọi các cầu thủ Everton cần giữ vững tinh thần như trong trận hòa quan trọng này để có thể trở lại mạnh mẽ hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.