Morata gia nhập Juventus vì có thần tượng Llorente

 Sao trẻ Alvaro Morata vừa chia sẻ về cuộc sống mới tại Juventuscũng như động lực chia tay Real Madrid để đến với Serie A.


Trả lời phỏng vấn với tờ Marca về CLB mới, tiền đạo trẻ Morata cho biết: “Tôi không thể tốt hơn được nữa, các đồng đội giúp tôi rất nhiều và tôi đang hòa nhập nhanh chóng”.

“Thi đấu cho Madrid là một giấc mơ nhưng lúc này, tôi đang có mặt tại Juvetus, viết một chương mới trong sự nghiệp. Thi đấu tại Serie A cho đội bóng vĩ đại như Juventus là một giấc mơ khác”.

Morata không quên nói về người đàn anh đồng hương Fernando Llorente, cựu tiền đạo Bilbao đã giúp Morata rất nhiều trong những ngày đầu tại thành Turin:

“Tôi mới chỉ là một cậu bé nhặt bóng khi Llorente đến sân Vicente Calderon thi đấu. Anh ấy khoác áo Bilbao nhưng tôi rất thần tượng và còn xin được một chiếc áo đấu của anh ấy, chiếc áo tôi vẫn treo ở phòng khách nhà mình”.

Cầu thủ trẻ trưởng thành từ Atletico Madrid nhưng sau đó chuyển sang Real Madrid cho biết thêm:

“Tôi thật may mắn khi gặp Fernando tại đây, anh ấy chỉ dẫn tôi rất nhiều. Từ đi nhờ đến sân tập hay chỉ chỗ nào ăn uống, mua sắm v.v… Các cầu thủ khác cũng rất thân thiện, họ còn chỉ cho tôi đường đến bác sĩ nha khoa gần nhất”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.