Paul Pogba... có giá chỉ 22 Euro

 Theo báo L'Equipe, tiền vệ Paul Pogba đang trở thành “mặt hàng” bán đắt như tôm tươi. 


Đó là bởi những con búp bê có hình Pogba khoác trên mình màu áo lam sau khi được tung ra thị trường nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ người hâm mộ. Dù có giá khá cao lên tới 22 euro nhưng bất ngờ được bán sạch chỉ sau vài ngày tại Pháp, qua đó mang về nguồn lợi nhuận không hề nhỏ cho các cửa hàng.




Được biết, búp bê hình Paul Pogba, cùng tiền đạo Karim Benzema, là hai món đồ thu hút được nhiều người mua nhất. Điều này cho thấy tiền vệ sinh năm 1993, vừa góp mặt trong thành phần tuyển Pháp đánh bại Tây Ban Nha ở trận giao hữu diễn ra rạng sáng 05/09 với tỷ số 1-0, đang trở thành thần tượng mới tại đất nước hình lục lăng.

Đây không phải là điều bất ngờ, khi tên tuổi Pogba hiện nổi như cồn. Anh đang khoác áo Juventus và được nhiều tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu theo đuổi trong thời gian qua. Giá chuyển nhượng dành cho cầu thủ này có thể lên tới 60 triệu bảng, theo báo chí Anh. Được biết, M.U rất muốn đưa Paul Pogba về sân Old Trafford.

Hồi World Cup 2014 diễn ra tại Brazil hè qua, Paul Pogba cũng thắng lớn trên phương diện giành tình cảm từ người hâm mộ. Theo báo Metro, tài khoản Twitter của cầu thủ này đã tăng lượt người theo dõi lên 505% trong suốt kỳ World Cup 2014, giải đấu tuyển Pháp vào đến tứ kết. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.