Podolski tiết lộ vì sao quyết định ở lại Arsenal

Lukas Podolski thừa nhận anh đã bị BLĐ của Arsenal thuyết phục ở lại trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.




Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, đã có rất nhiều thông tin về việc Podolski muốn rời khỏi Arsenal khi nhận thấy vai trò của bả thân tại đội bóng này đang ngày càng mờ nhạt.

Tuy nhiên cuối cùng thì tiền đạo người Đức vẫn tiếp tục là người của Pháo Thủ sau khi TTCN kết thúc, và trong một chia sẻ mới đây trên Blid, Podolski cũng đã thẳng thắn chia sẻ về nguyên nhân vì sao anh đã quyết định ở lại:

"Tôi đã có một cuộc trao đổi trực tiếp với HLV (Wenger), mọi thứ đã diễn ra rất thuận lợi, thậm chí ông ấy gây áp lực cho tôi rằng tôi cần phải tin vào ông ấy, và năng lực của mình. Tôi không hề sợ bất cứ một ai tại Arsenal, nhưng tôi đã bị thuyết phục."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.