Rooney nhận thẻ đỏ, M.U nhọc nhằn đánh bại West Ham

Man United đã sớm dẫn trước 2-0, nhưng sự yếu kém nơi hàng thủ, cộng thêm chiếc thẻ đỏ của Rooney khiến họ gặp vô vàn khó khăn trước sức kháng cự của West Ham.

Cơn khủng hoảng nhân sự nơi hàng thủ M.U được HLV Louis van Gaal giải quyết bằng trung vệ trẻ McNair. Tân binh đắt giá Luke Shaw cũng được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu.

Với một hàng công thực sự khủng khiếp cùng sự cổ vũ của NHM có mặt tại Old Trafford, Man United đã đẩy cao đội hình lên tấn công ngay từ đầu và làm chủ hoàn toàn thế trận.


Ngay phút thứ 5, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỉ số. Rooney là người lập công với pha dứt điểm đẳng cấp sau đường chuyền của Rafael.

Đang đà hưng phấn, M.U chẳng chịu dừng lại. Những Maria, Falcao, Persie hoạt động năng nổ khiến hàng thủ West Ham luôn phải dè chừng. 

Tỉ số đã là 2-0 cho Quỷ đỏ ở phút 22. Từ đường chọc khe thông minh của Falcao, Van Persie dứt điểm chéo góc hiểm hóc khiến thủ thành Adrian phải vào lưới nhặt bóng.

Tưởng rằng M.U sẽ có trận đấu dễ dàng, nhưng như trận đấu với Leicester, mọi thứ lại rất khó khăn với thầy trò HLV Louis van Gaal.

Phút 36, trong phối hợp đá phạt góc của West Ham, Sakho đánh đầu cận thành giúp đội khách rút ngắn tỉ số còn 1-2. Ở tình huống này, De Gea mắc lỗi với pha lao ra cản phá không hợp lý.

Thống kê cho thấy M.U kiểm soát bóng đến 63%, nhưng sự chệch choạc nơi hàng thủ khiến NHM Quỷ đỏ khó có thể yên tâm được.

Mọi thứ trở nên vô cùng khó khăn với đội chủ nhà từ phút 59 khi thủ quân Rooney nhận thẻ đỏ từ tay trọng tài Lee Mason rồi phải rời sân sau pha phạm lỗi thô thiển với Downing.

Tận dụng lợi thế hơn người, West Ham liên tục tấn công khiến khung thành De Gea phải chao đảo. Trong khi đó, M.U chỉ biết lùi sâu về phần sân nhà cầm cự. Từng cú treo bóng của đội khách khiến NHM Quỷ đỏ phải thót tim.

Phút 88, Kevin Nolan đã đưa được bóng vào lưới thủ môn De Gea nhưng trọng tài không công nhận vì lỗi việt vị. Đó cũng là tình huống nguy hiểm cuối cùng của trận đấu và chỉ có M.U là hài lòng với thắng lợi 2-1 đầy nhọc nhằn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.