Sir Alex: Chicharito luôn mơ ước được chơi cho Real Madrid

Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng tiết lộ rằng Javier Hernandez luôn muốn được chơi bóng cho Real Madrid.








Mùa hè này, khi đã nắm trong tay Wayne Rooney, Van Persie, Radamel Falcao; HLV Louis van Gaal đã đem Chicharito cho Real Madrid mượn và bán đứt Danny Welbeck cho Arsenal.

Đến Real, Chicharito sẽ cạnh tranh với Karim Benzema cho suất trung phong cắm. Và Sir Alex tỏ ra rất tin tưởng vào tài năng của người học trò cũ.

Vị cựu HLV M.U cho biết trên Daily Star: "Hernandez sẽ làm tốt ở Real Madrid. Cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn thắng, tôi chắc chắn về điều này."

"Giấc mơ của cậu ấy luôn luôn là được chơi cho Real Madrid."

Được biết, bản hợp đồng giữa M.U với Real có điều khoản Real sẽ được ưu tiên mua lại Chicharito vào mùa hè sang năm nếu họ chấp nhận chồng đủ 17 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Trước đó, chàng tiền đạo người Mexico cũng cho biết giấc mơ được chơi cho Real: "Được khoác lên mình chiếc áo của Real Madrid là một giấc mơ trở thành hiện thực đối với bất cứ cầu thủ nào trên thế giới."

"Khi nhận được lời đề nghị từ phía Real, tôi đã nghiêm túc suy nghĩ và đưa ra quyết định một cách nhanh chóng. Tôi cảm thấy rất vui mừng khi được trở thành một phần của đội bóng vĩ đại như Real."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.