Thắng Aston Villa, HLV Wenger khen ngợi Welbeck, Oezil hết lời

Trong muôn vàn khó khăn và áp lực đè nặng, Arsenal đã giành được thắng lợi 3-0 quí báu trước Aston Villa dù phải làm khách.




Cùng với Danny Welbeck, Mesut Oezil đã thi đấu đầy ấn tượng. Tuyển thủ Đức không chỉ ghi bàn thắng mở ra một trận thắng dễ dàng cho Arsenal mà anh còn kiến tạo cho Welbeck ghi bàn.

Khá dễ hiểu khi Oezil được HLV Arsenal Wenger khen ngợi hết lời. Ông nói: "Các phương tiện truyền thông luôn tìm cách xoi mói những thất bại của chúng tôi. Và tôi rất vui khi Oezil đã sớm ghi được bàn thắng."

"Cậu ấy đã có một trận đấu rất hay để xua đi mọi chỉ trích. Oezil là cầu thủ với chất lượng hàng đầu. Cậu ấy luôn cho thấy sự tự tin cùng lối chơi đỉnh đạc. Cậu ấy khiến các đồng đội dễ dàng chơi bóng hơn."

"Oezil thích chơi ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ. Nhưng tôi có thể cho bạn thấy hơn 10 cầu thủ trong đội hình của tôi muốn chơi ở đó."
Giáo sư nói thêm về màn trình diễn của Welbeck: "Cậu ấy đã ghi 1 bàn thắng tương tự như ở trận đấu với Thụy Sỹ. Danny đã cho thấy phong độ ấn tượng. Cậu ấy giữ bóng rất tốt và điều này thực sự quan trọng. Nhìn chung, Danny đã có màn trình diễn hoàn hảo khi được chơi ở vị trí trung phong."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.