Tới lúc 'thánh' Iker trở thành người phàm

Người hâm mộ của Real Madrid dường như không còn tin vào cái gọi là 'phép mầu' từ đôi tay của 'thánh' Iker.


Một cuộc khảo sát từ 150.000 độc giả báo Marca chỉ ra, 61.7% ý kiến muốn tân binh Keylor Navas sẽ thay Iker Casillas trong khung gỗ Real Madrid khi đá trận derby với Atletico vào cuối tuần sau.


Iker Casillas hết được fan tin tưởng

Sở dĩ tờ Marca tiến hành khảo sát nói trên vì chính HLV Carlo Ancelotti cũng phải thốt lên: "Một điều gì đó phải thay đổi và nó sẽ được thực hiện", sau trận thua 2-4 của Real Madrid trước Sociedad tại Anoeta cuối tuần trước.

Được biết, hầu hết độc giả đều dành sự tin tưởng cho 10 trên 11 vị trí của đội bóng đá với Sociedad, ngoại trừ Iker Casillas. Theo Marca, việc thủ thành người TBN để thủng lưới 4 bàn đã dấy lên hoài nghi về năng lực của anh, dù Casillas không phải nhân vật chính bị chỉ trích.


Tới lúc Real nên trao cơ hội cho Keylor Navas

Cũng theo Marca, NHM của Real Madrid muốn HLV Ancelotti sử dụng bộ ba BBC (Benzema, Bale, Ronaldo) trên hàng công, trong khi tuyến giữa là sự kết hợp giữa James Rodriguez, Luka Modric và Toni Kroos.

Đáng chú ý, tiền vệ Toni Kroos nhận được nhiều lượt bình chọn nhất với 147.000 lượt bỏ phiếu. Đây là điều rất hợp lý khi cựu cầu thủ Bayern từ ngày cập bến sân Santiago Bernabeu hoà nhập rất nhanh và chơi rất ấn tượng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.