Đức mang đầy nỗi lo trước vòng loại Euro 2016

Có thể trận thua 2-4 trước Argentina mới đây không hề khiến người Đức phải bận tâm. Nhưng sau thất bại đó, họ lại mang thêm nhiều nỗi lo khi mà trận mở màn vòng loại Euro với Sctoland đã gần kề.






Đầu tiên phải kể đến là chấn thương. Sau Sami Khedira, HLV Joachim Loew phải đau đầu khi mất thêm Julian Draxler (chấn thương gân kheo). Trước đó, một tiền vệ tài năng khác của bóng đá Đức là Ilkay Gundogan cũng phải vắng mặt một thời gian dài.

Thứ 2, hàng phòng ngự yếu kém chính là nguyên nhân thất bại của Đức trước Argentina. Per Mertesacker và cựu đội trưởng Philipp Lahm tuyên bố từ giã sự nghiệp quốc tế đã để lại một lỗ hổng lớn nơi hàng thủ Die Mannschaft. Chính HLV Loew cũng phải thừa nhận hàng thủ tuyển Đức quá mỏng manh và thiếu kinh nghiệm.

Cuối cùng, việc HLV Joachim Loew gọi lại Mario Gomez cho thấy nhà ĐKVĐ thế giới đang rất 'khát' một trung phong đẳng cấp. Trong trận đấu với Argentina, Gomez đã có ít nhất 3 cơ hội thuận lợi nhưng đều bỏ lỡ. Và người Đức biết rằng họ khó thể thành công một lần nữa nếu cứ tin vào những tiền vệ biết-ghi-bàn trong tay.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.