“Valencia có thể gây sốc Top 3 La Liga”

 Sau một mùa hè bận rộn, CLB Valencia đã âm thầm tăng cường lực lượng hùng hậu cho mùa giải mới. Lão tướng Javi Fuego cho biết anh sẽ phải cạnh tranh nhiều hơn cho suất đá chính nhưng đội bóng vì thế sẽ mạnh mẽ hơn.


Bầy dơi Valencia sau khi được tỉ phú Peter Lim tiếp quản (chưa công bố chính thức), đã không còn rơi vào cảnh phải bán đi các ngôi sao trong đội hình. Thay vào đó, họ giữ được chân các tài năng cần thiết và mang về rất nhiều cầu thủ tiềm năng để trẻ hóa và bổ sung sức mạnh các tuyến rất đồng đều.

Dù không phô trương với hợp đồng bom tấn (Negredo mượn từ Man City là danh tiếng nhất), nhưng các cầu thủ trẻ Valencia đưa về đều được đánh giá rất cao về khả năng trong tương lai. Trong chiến thắng 3-0 trước Malaga vòng đấu trước, đội hình Valencia ra sân có tuổi đời trung bình trẻ nhất La Liga là 24 tuổi 6 tháng.


Valencia sẵn sàng gây sốc cả Real Madrid của C.Ronaldo

Tiền vệ lão tướng 30 tuổi Javi Fuego hào hứng cho biết: “Chúng tôi rất khát khao đưa Valencia trở lại vị thế trong lịch sử. Toàn đội đã được nạp đầy năng lượng trong quãng nghỉ thi đấu Quốc tế và sẵn sàng đánh bại đối thủ tiếp theo Espanyol”.

“Đội hình chúng tôi rất đồng đều và tràn đầy tự tin. Chúng tôi không huyễn hoặc sánh ngang Barca và Real vào lúc này nhưng bầu không khí trong đội chưa bao giờ tốt hơn thế và chúng tôi muốn tạo ra bất ngờ”.

“Đúng vậy, việc có nhiều cầu thủ tài năng đến khiến việc cạnh tranh vị trí gắt gao hơn. Nhưng tôi chưa bao giờ nghi ngờ tương lai của mình tại CLB. Ở hàng tiền vệ, tôi và Zuculini có xu hướng phòng ngự, trong khi Parejo và Andre Gomes tấn công tốt, sự lựa chọn sẽ phụ thuộc vào chiến thuật của HLV trưởng”.

“Mùa này, Valencia đặt mục tiêu quyết tâm vào top 4, nhưng biết đâu với một chút may mắn, chúng tôi sẽ đẩy được Atletico, Barca hoặc Real ra ngoài top 3”. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.