Van Gaal… "bật" thẳng mặt Pep Guardiola

HLV Louis van Gaal đã phản pháo lại lời phát biểu của Guardiola khi cho rằng Man Utd không đủ tiền mua cầu thủ Bayern.

Hôm 17/9, trả lời báo chí HLV trưởng của Bayern Pep Guardiola đã lên tiếng cảnh báo Man Utdkhông nên để mắt đến các ngôi sao "Hùm xám" như Arjen Robben, Bastian Schweinsteiger hay Thomas Muller vì phí chuyển nhượng sẽ vượt quá tầm với của Quỷ đỏ.

"Tôi thấy họ tiêu rất nhiều. Điều đó có lợi cho ông bạn Louis của tôi. Đó là một phần của trò chơi. Nhưng Man Utd không có đủ tiền đâu", 
chiến lược gia người Tây Ban Nha phát biểu.


Sau ít ngày im lặng, HLV Louis van Gaal của Man Utd cũng đã lên tiếng. Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định rằng, tất cả mọi cầu thủ đều muốn chuyển đến Old Trafford.

"Những gì mà Guardiola nói chẳng có gì thú vị cả", 
Van Gaal nói. "Tôi nghĩ mọi cầu thủ mà tôi đã liên hệ đều muốn chơi cho Manchester United. Ngay cả khi chúng tôi không được chơi ở Champions League, nhưng các cầu thủ đều sẵn sàng để chuyển đến đây".

"Điều đó sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên, nhưng tôi thấy bình thường vì sự vĩ đại của câu lạc bộ này. Tất cả họ đều tin vào chiến lược tái thiết của câu lạc bộ, mặc dù như tôi đã từng nói mọi thứ cần phải có thời gian".


Mùa Hè này, Man Utd đã dành 150 triệu bảng để mang về Old Trafford một loạt những bản hợp đồng chất lượng với Angel Di Maria, Luke Shaw, Ander Herrera, Marcos Rojos và Daley Blind. Họ cũng chấp nhận chi tới 20 triệu bảng để có sự phục vụ từ tiền đạo Radamel Falcao bằng bản hợp đồng cho mượn từ Monaco.

Rõ ràng, với những gì đã mua trong kỳ chuyển nhượng đã qua, Man Utd cho thấy rất rõ quyết tâm tái thiết. Và rằng, đội bóng thành Manchester hoàn toàn có đủ khả năng để mang về những ngôi sao lớn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.