Vì sao Juan Cuadrado không đến được Man United hay Barca?

Ngôi sao của Fiorentina, Juan Cuadrado tiết lộ rằng anh từng ngồi vào bàn đàm phán với Man United và cả Barca nhưng cuối cùng tiền vệ này không đi đâu cả.

Tuyển thủ người Colombia thi đấu rất thành công ở World Cup 2014 vừa qua. Anh là nhân tố quan trọng giúp cho James Rodriguez và tuyển quốc gia thăng hoa.

Trước màn trình diễn ấn tượng đó, nhiều đội bóng lớn ở châu Âu rất muốn có chữ ký của Cuadrado, trong đó có Man United và Barca. Nhưng Fiorentina chỉ đồng ý bán anh với giá 32 triệu bảng, mức giá đó quá cao khiến Cuadrado không thể có bến đỗ mới.


Với Barca, họ xem việc bỏ ra số tiền lớn cho một ngôi sao tầm trung như Cuadrado là mạo hiểm. Còn Man United chấp nhận chi khoản tiền kỷ lục cho Angel di Maria để đổi lấy sự chắc chắn.

Tiền vệ này nói: “Chúng tôi đã nói chuyện với Man United và Barca nhưng tôi vẫn luôn giữ sự bình tĩnh. Tôi hạnh phúc khi ở đây thêm một mùa giải nữa.”

Trước đây, Giám đốc thể thao của Barca, Andoni Zubizarreta, từng bác bỏ thông tin đội bóng của ông muốn có bằng được Cuadrado. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique được cho là vẫn muốn theo dõi cầu thủ này và sẵn sàng gửi lời đề nghị đến đội bóng chủ quản của anh thêm một lần nữa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.