Wenger bênh Oezil, Arsenal đón tin cực dữ

HLV Arsene Wenger đã lên tiếng bênh vực Mesut Oezil sau màn trình diễn mờ nhạt trước Dortmund. Cùng lúc, Arsenal đón tin cực xấu từ chấn thương của tân binhMathieu Debuchy.


Oezil trở thành tâm điểm chỉ trích của giới truyền thông Anh sau các trận đấu gây thất vọng liên tiếp. Tuy vậy, HLV Wenger cho rằng điều này không công bằng.

HLV Arsene Wenger

“Những lời chỉ trích là không công bằng, bởi đây là thời điểm hậu World Cup.” Wenger nói. “Phải mất một vài tháng để các cầu thủ lấy lại phong độ tốt nhất của họ. Người hâm mộ phải kiên nhẫn. Bạn muốn cầu thủ thể hiện tốt nhất trong mọi trận đấu, nhưng bạn phải đoàn kết và cùng họ đi qua khó khăn.”

“Tại sao Oezil bị biến thành vật tế thần? Chúng tôi chỉ thua 1 trận từ ngày 1/4. Chúng tôi đã có những trận đấu rất khó khăn như với Besiktas. Tất cả đều thích phán xét các cầu thủ chỉ sau 1 trận đấu, nhưng bóng đá luôn diễn ra với rất nhiều thăng trầm.”

Bên cạnh việc bênh vực Oezil, HLV Wenger đã thông báo tin cực xấu với người hâm mộ Pháo thủ. Cụ thể, hậu vệ phải Mathieu Debuchy sẽ phải nghỉ ít nhất 6 tuần vì chấn thương mắt cá chân dính phải trong trận hòa Man City. Thậm chí Debuchy có thể phải ngồi ngoài 3 tháng nếu cần phẫu thuật.

Debuchy phải nghỉ thi đấu dài ngày

Trong khi Debuchy chấn thương nặng thì Calum Chambers, Mathieu Flamini và Jack Wilshere đều sẵn sàng cho trận đấu với Aston Villa. Dự kiến Chambers sẽ đá thay Debuchy ở vị trí hậu vệ cánh phải.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.