Wenger xỉa xói Man City vụ Lampard


Wenger đã có những lời lẽ rất cay nghiệt nhắm về Man City trong thương vụLampard: Một là đạo đức, hai là phạm luật. 




Khi Man City mượn Lampard từ New York City, huấn luyện viên của Arsenal đã có những phát biểu ghi ngờ về tính minh bạch của thương vụ này. Ông cho rằng thương vụ này là “lách luật”. Wenger cũng tin rằng khi thương vụ này thành công, Man City sẽ tiếp tục có những thương vụ tương tự.

Huấn luyện viên Arsenal, Wenger cho biết: “ Bạn luôn có hai bản án cho một việc làm, một là bản án đạo đức, hai là pháp luật và chỉ phụ thuộc vào cách bạn nhìn nhận sự việc đó như thế nào. Có hợp pháp không, tôi không quá rành về luật, nhưng tôi có quyền như ngờ về nó (thương vụ Lampard chuyển tới Man City từ New York). Tôi tôn trọng thực tế, anh ấy muốn chơi bóng đỉnh cao, nhưng cơ hội tại Chelsea của anh ấy có vẻ đã hết”.

Tiền vệ kì cựu người Anh năm nay đã 36 tuổi, từng 13 năm đỉnh cao chơi bóng cho Chelsea và có rất nhiều đóng góp quan trọng vào thành công cho câu lạc bộ. Anh nhận được rất nhiều tình cảm từ những người yêu mến The Blues.

Trong trận đấu giữa Man City và Chelsea vừa qua, chính Lampard đã có bàn gỡ hòa 1-1 đội nhà vào những phút cuối, qua đó cướp đi chiến thắng của đội bóng cũ. Bản hợp đồng cho mượn của Lampard với Man City sẽ có hiệu lực đến tháng giêng năm sau.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.