16h00 ngày 11/10, U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản: Gian nan lần thứ 4

Cùng phải nhận thất bại trong ngày ra quân, cả U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản đều quyết tâm giành chiến thắng để giành giật lại cơ hội đi tiếp vào vòng trong tại bảng C VCK U19 châu Á 2014.

Đây đã là lần thứ 4 VIệt Nam đụng độ Nhật Bản chỉ riêng trong năm 2014. Kết quả là các cầu của chúng ta vẫn chưa một lần có thể khuất phục đoàn quân thầy trò HLV Suzuki đến từ xứ sở mặt trời mọc.


Cụ thể, đầu năm Nhật Bản đã đè bẹp chúng ta 7-0 trong giải đấu giao hữu NutiFood. Sau đó, ở hai lần đụng độ gần nhất tại giải vô địch U19 Đông Nam Á mở rộng, chúng ta chỉ chịu thua đối thủ với kết quả sát nút.

Nhưng cũng cần phải biết rằng, ở những trận đấu đó, U19 Nhật Bản chưa bao giờ mang đến lực lượng mạnh nhất khi đối đầu với chúng ta. Vì thế, U19 Việt Nam được đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong lần tái ngộ này.

Trong trận ra quân, U19 Nhật Bản đã bất ngờ bị U19 Trung Quốc đả bại 2-1 dù được đánh giá cao hơn. Vì thế, trận đấu chiều nay, U19 Nhật Bản với vị thế của mình sẽ dồn hết sức lực nhằm có được một chiến thắng trước U19 Việt Nam.


Việc phải nhận thất bại trước U19 Hàn Quốc là đều đã được dự đoán trước tuy nhiên thất bại với tỷ số 0-6 đã khiến cho tình thần của các cầu thủ U19 Việt Nam suy sụp đi rất nhiều. Kèm theo đó là sự tự tin đã xuống đến mức thấp nhất có thể.

Vì thế những buổi tập gần đây, thầy Giôm đã dành rất nhiều thời gian để nói chuyện thẳng thắn với các cầu thủ Việt Nam nhằm vực vậy tinh thần rệu rã của toàn đội.

U19 Nhật Bản mạnh, phải nói là thật sự mạnh cộng với quyết tâm cao sau trận ra quân thất bại, khó khăn sẽ tăng lên gấp bội cho Công Phượng và các đồng đội. Tuy nhiên, với sự hiểu nhau sau 3 lần đối đầu, NHM bóng đá nước nhà đang hy vọng U19 Việt Nam sẽ có được một kết quả thuận lợi trong trận đấu diễn ra chiều nay.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.