Aguero lập poker giúp Man City hủy diệt Tottenham

Như 2 lần gặp gỡ mùa trước, Man City lại có thắng lợi hủy diệt trước Tottenham. Sergio Aguero chính là ngôi sao sáng nhất ở Etihad khi ghi cả 4 bàn thắng cho đội chủ nhà.

Ra sân với đội hình mạnh nhất, lại có lợi thế sân nhà, Man City đã nhập cuộc đầy hưng phấn và liên tục tấn công. Bên phía Tottenham, các học trò của HLV Pochettino cũng tự tin chơi đôi công khiến trận đấu  diễn ra với tốc độ cao đầy hấp dẫn. Cũng chính đội khách mới là người có cơ hội nguy hiểm đầu tiên, nhưng Joe Hart đã xuất sắc hóa giải.


Phút 13, từ đường chuyền của Lampard, Aguero dứt điểm đầy quyết đoán trong vòng cấm giúp Man City có bàn mở tỉ số. Và gần như ngay lập tức, Tottenham đã có câu trả lời. Từ sai lầm chết người của của Fernando, Soldado kiến tạo cho Eriksen đưa trận đấu về thế cân bằng.

Nhưng niềm vui nở trên môi thầy trò Pochettino chưa được bao lâu đã  vụt tắt. Phút 20, Lamela phạm lỗi với Lampard trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại xác định đó là quả penalty.Trên chấm 11m, Aguero không mắc sai lầm nào giúp Man City vươn lên.

Trận đấu tiếp tục diễn ra đầy cởi mở sau đó. Mason của Tottenham hay Navas của City đều có cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Chút nữa tỉ số đã là 3-1 cho Man City vào phút 31, nếu Aguero thực hiện thành công cú penalty thứ 2.

Sau giờ nghỉ, cuộc đụng độ tại Etihad tiếp tục diễn ra đầy kịch tính, hấp dẫn, với nhân vật chính là... trọng tài Jonathan Moss.

Phút 62, Jonathan Moss cho Tottenham hưởng quả phạt penalty lần thứ 3 của trận đấu. Nhưng Soldado lại sút hỏng. Đến phút 66, thêm một pha đá phạt penalty nữa được xác định, lần này đến lượt Totenham bị thổi phạt, còn hậu vệ Fazio phải rời sân với chiếc thẻ đỏ khi kéo áo lộ liễu với Aguero. Và chân sút người Argentina đã tận dụng thành công nâng tỉ số trận đấu lên 3-1. 

Thi đấu hơn người, lại dẫn trước, mọi thứ trở nên quá dễ dàng với Man City. Phút 74, Aguero hoàn thành cú poker cho riêng mình sau pha chuyền bóng của Fernandinho.

Thời gian còn lại, Tottenham chỉ còn biết chống đỡ. Phải may mắn lắm đội khách mới 'giữ' được tỉ số thua 1-4 cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.