Đại chiến thành London, Jose Mourinho nổ phát súng đầu tiên

 Jose Mourinho đã bắn phát súng đầu tiên trước trận đại chiến gặp Arsenal khi cho rằng cựu đội trưởng Arsenal Cesc Fabregas đã thật sự dành trọn trái tim cho The Blues sau khi chuyển đến từ Barcelona trong mùa hè.

Cesc trong mùa hè qua đã bất ngờ chuyển tới thi đấu cho đại kình địch cùng thành phố củaArsenal sau khi chính cầu thủ này tiết lộ HLV Wenger không còn muốn có anh.

Mou cho rằng Cesc đã yêu Chelsea.

HLV Mourinho đã ca ngợi những đóng góp cực kỳ to lớn của Cesc cho The Blues với 7 đường kiến tạo và 1 bàn thắng đồng thời Cesc cũng là nhân tố chính giúp cho Diego thăng hoa đầu mùa giải.

CĐV Arsenal có thể sẽ rất đau lòng với việc chứng kiến Cesc đối đầu với đội bóng cũ vào chủ nhật này khi HLV Mourinho khẳng định Cesc đã toàn tâm toàn ý với Chelsea.

"Tôi nghĩ Cesc đã thật sự yêu Chelsea. Anh ấy rất hạnh phúc. Phong cách thi đấu, cách cậu ấy trở thành thành viên đội bóng và cách cậu ấy sống trong thành phố này như thể Cesc đã có quãng thời gian rất dài ở đây vậy".  

Giờ đây, thật sự Cesc  Fabregas đang có những ngày tháng rất tốt đẹp cùng The Blues sau những mùa giải không mấy thành công cùng Barcelona. Nếu trong trận đấu sắp tới đây, Cesc có tỏa sáng thì những CĐV Arsenal hãy hiểu cho anh ấy. Trái tim của Cesc đã thuộc về Chelsea mất rồi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.