BẢN TIN TỐI 25/10: Khedira giảm lương sang Arsenal

Mou không ngại sử dụng Costa; Khedira giảm lương, thẳng tiến Emirates; Liverpool sẽ có người thay Suarez; Koeman nhắm suất Champions League; Lí giải hành động đổi áo của Balotelli,… là những nội dung chính trong bản tin tối của BĐS.


Mou không ngại sử dụng Costa. Trước trận đại chiến Man Utd, chiến lược gia người Bồ khẳng định sẵn sàng sử dụng Diego Costa nếu tiền đạo này đủ khả năng ra sân. Trước đó có thông tin cho rằng Mourinho muốn “giữ giò” Costa cho các trận đấu khác.
Khedira giảm lương, thẳng tiến Emirates. Theo tiết lộ từ DailyExpress, Sami Khedira đã chấp nhận giảm lương xuống mức 80 nghìn bảng/tuần để có cơ hội sang Emirates trong tháng 1 tới. Hiện tại, ngôi sao người Đức rất muốn rời Bernabeu vì không có cơ hội ra sân sau khi bình phục chấn thương.
 
Liverpool sẽ có người thay Suarez. Cựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher cho rằng đội bóng cũ của anh sẽ sớm tìm được chân sút đẳng cấp thay thế Luis Suarez. Minh chứng cho khẳng định này, Carragher đã liệt kê hàng loạt tên tuổi sáng giá trước đây của hàng công The Kop như Dalglish, Rush, Fowler, Owen, Torres,…
Koeman nhắm suất Champions League. Hài lòng với màn khởi đầu của Southampton ở mùa giải này, HLV Ronald Koeman cho rằng đội bóng của ông hoàn toàn có khả năng giành suất dự Champions League mùa tới. Hiện tại, The Saints đang xếp thứ 3 ở Premier League.
Hơn 400 triệu người theo dõi El Clasico. Theo AS, trận El Clasico đêm nay giữa Real Madrid và Barca sẽ được truyền hình trực tiếp tới hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Theo đó, có khoảng hơn 400 triệu người sẽ được theo dõi trận đấu này.
Lí giải hành động đổi áo của Balotelli. Cựu HLV Liverpool, ông Kenny Dalglish cho rằng Balotelli không hiểu rõ văn hóa của bóng đá Anh nên đã đổi áo ở giờ nghỉ trước yêu cầu từ phía Pepe. Ông cũng nhấn mạnh đây là điều rất bình thường ở các quốc gia châu Âu khác.
Valdes không kí HĐ với Man Utd. Theo đài Cadena Cope, Victor Valdes sẽ từ chối kí hợp đồng với Man Utd do không muốn dự bị cho De Gea. Hiện tại, thủ thành này đang tập luyện ở Old Trafford nhờ mối quan hệ với HLV Van Gaal.
 Ads by Info
Man Utd cử người “xem giò” Garay. Theo Mirror, đội chủ sân Old Trafford đã cử 2 tuyển trạch viên tới Đức theo dõi trận đấu giữa Leverkusen và Zenit giữa tuần qua. Mục đích của Quỷ đỏ là “xem giò” trung vệ Ezequiel Garay, 1 trong những mục tiêu của Van Gaal trong tháng 1.
Aston Villa sẽ mua đứt Cleverley. Theo xác nhận của HLV Paul Lambert, Aston Villa có điều khoản mua đứt Tom Cleverley từ M.U trong hợp đồng mượn tiền vệ này. Do rất hài lòng với phong độ của Cleverley nên ông Lambert muốn giữ cầu thủ này ở lại Villa Park.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.