Casillas vui vẻ thâu đêm suốt sáng với tình cũ Puyol

Nguồn tin từ El Semanal Digital cho hay, thủ thành Real Madrid đã qua mặt cô phóng viên xinh đẹp Sara Carbonero để có một đêm vui vẻ bên siêu mẫu Malena Costa, bóng hồng một thời của Carles Puyol.
Thời gian qua, Iker Casillas liên tục bị báo chí chê bai vì phong độ giảm sút. Bản thân thủ thành Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha cũng lên tiếng thừa nhận mình đã hết thời.


Nỗi buồn trên sân cỏ của “Thánh Iker” được khỏa lấp phần nào bởi cuộc sống hạnh phúc bên cô bạn gái xinh đẹp, nữ phóng viên thể thao hấp dẫn nhất hành tinh Sara Carbonero cùng cậu con trai đáng yêu Martin.

Thế nhưng, mối quan hệ giữa Casillas và Sara đang gặp sóng gió khi xuất hiện thông tin thủ thành Real Madrid đã qua mặt người tình để vui vẻ thâu đêm suốt sáng bên siêu mẫu đồng hương Malena Costa.

Chân dài Malena Costa cũng là một trong những nàng WAGs hot nhất xứ đấu bò. Người đẹp từng là bóng hồng một thời của cựu thủ quân Barca Carles Puyol và hiện đang là vị hôn thê của ngôi sao Atletico, Mario Suarez.

Theo nguồn tin từ El Semanal Digital, Casillas và Malena gặp nhau khi hai người cùng tham dự buổi khai trương hộp đêm mang tên Sport Bar của một người bạn thân Iker. Thủ thành Real tới đây cùng hai đồng đội Isco và Carvajal. Trong khi Malena không đi cùng Suarez mà sát cánh cùng hai cô bạn gái.

Một người chứng kiến tiết lộ với El Semanal Digital: “Iker và Malena thân mật và có những cử chỉ âu yếm như một cặp tình nhân. Khoảng 1 giờ đêm, Iker và Malena cùng bắt taxi ra về. Chẳng ai biết họ đi đâu”.

Ads by Info

Trước khi dính tin đồn qua đêm với Casillas, Malena từng bị nghi ngờ có mối quan hệ tình cảm với Cristiano Ronaldo. Hồi tháng 3/2012, hôn thê của Mario Suarez và siêu sa người Bồ Đào Nha tại hộp đêm Moma ở Madrid khi đi ăn mừng Real lọt vào tứ kết Champions League. Hai người trò chuyện rất vui vẻ, thậm chí còn nhảy cùng nhau và chụp ảnh chung tới 6h30 sáng mới rời hộp đêm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.