Chiellini ấn định thời điểm treo giày

Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Giorgio Chiellini thừa nhận có thể anh sẽ treo giày trong khoảng 4 đến 5 năm nữa.

chiellini

Giorgio Chiellini năm nay 30 tuổi và hiện đang chơi mùa giải cuối cùng trong bản hợp đồng hiện tại với Juventus (hết hạn vào tháng 06/2015).

Được biết trung vệ người Italia cũng đang trong quá trình đàm phán gia hạn với Juventus, và mọi thứ cũng đang diễn ra vô cùng thuận lợi, chỉ có điều nhiều khả năng đây cũng sẽ là bản hợp đồng cuối cùng mà Chiellini ký với Bà Đầm Già, khi trong một chia sẻ mới đây, chính anh đã cho biết:

"Tôi nghĩ rằng mình cũng không còn trẻ, nhưng thời điểm nghỉ hưu cũng không quá gần. Tuy nhiên sớm muộn gì thì điều đó cũng tới và tôi cũng cần phải suy nghĩ về điều đó."

"Tôi cho rằng mình sẽ treo giày ở tuổi 34 hoặc 35, chứ không phải đợi đến khi 38. Bên cạnh đó, tôi cũng rất hy vọng rằng trước khi treo giày mình có thể sang Mỹ thi đấu một lần, vì tôi muốn thử xem cuộc sống ở đó nó như thế nào

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.