CHÍNH THỨC: Sturridge nguyện sống chết với Liverpool

Tiền đạo người Anh, Daniel Sturridge đã đồng ý ký hợp đồng mới dài hạn với Liverpool.
Bất chấp khởi đầu khó khăn của Liverpool ở mùa giải này, Sturridge vẫn nguyện “sống chết” với The Kop. Tối qua, anh đã đặt bút gia hạn với đội chủ sân Anfield đến hết năm 2019. Theo báo giới Anh, Sturridge sẽ nhận mức lương 150 nghìn bảng mỗi tuần từ hợp đồng mới, ngang bằng với những gì Steven Gerrard đang kiếm được.
Sturridge gia nhập Liverpool từ Chelsea vào tháng 1 năm 2013 và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng. Anh đã ghi được 36 bàn thắng sau 50 trận đấu đầu tiên cho Liverpool, hiệu suất ghi bàn tốt nhất (trong 50 trận đấu) trong vòng hơn 100 năm qua với bất cứ tiền đạo nào của Liverpool.

Phát biểu trên trang chủ Liverpool, Sturridge cho biết: “Đây là một ngày trọng đại trong cuộc đời tôi, khi tôi cam kết với câu lạc bộ này, nhưng năm tốt nhất của tôi vẫn đang ở phía trước.

Tôi biết ơn cơ hội mà câu lạc bộ đã trao cho và đó là lý do tôi cam kết tương lai của tôi ở đây. Tất cả mọi người, từ người hâm mộ  cho đến các huấn luyện và cầu thủ đều rất tuyệt vời. Vì vậy, đây là quyết định rất dễ dàng.”

Mùa trước, Sturridge đã trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Premier League ghi bàn trong 8 trận đấu liên tiếp. Anh cũng là cầu thủ người Anh ghi bàn nhiều nhất giải với 21 bàn thắng. Hiện tại, Sturridge đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và đó là một trong những lý do khiến Liverpool khốn khổ trong thời gian vừa qua.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.