CR7 lập cú đúp, Real Madrid hủy diệt chủ nhà Levante

Trong một ngày không tung Benzema và Bale để dưỡng sức cho trận gặp Liverpool, Real Madrid với một Cristiano Ronaldo bừng sáng vẫn hủy diệt chủ nhà Levante đến 5 bàn không gỡ.


Ra sân với nhiều vị trí xoay tua, Real vẫn là đội chiếm thế chủ động tuyệt đối. Không ai khác ngoài Át chủ bài Ronaldo tạo ra sóng gió đầu tiên cho thủ thành Marino. Không phải đợi lâu, Chicharito bị đốn ngã phút 12 và Ronaldo sút rất căng trên chấm 11m ghi bàn mở tỉ số.

Ads by Info
Ronaldo vẫn chưa dừng nổ súng

Có bàn dẫn trước sớm, Real thoải mái phô diễn lối chơi. Hàng thủ có Nacho thay Sergio Ramos vẫn không bị đe dọa nhiều. Đến gần cuối hiệp một, pha tạt bóng vào vòng cấm của James Rodriguez đến đúng vị trí của Chicharito, ngôi sao người Mexico đánh đầu cận thành khiến Marino bó tay.

Thế trận trong hiệp hai không có nhiều đổi khác, Ronaldo vẫn là cái tên sáng nhất của đội khách khi liên tiếp tung ra những cú dứt điểm. Trong một đường phản công tốc độ phút 61, Ronaldo lừa bóng qua 2 hậu vệ Levante trước khi sút rất mạnh đập tay thủ môn Marino bay vào lưới. Cú đúp cho CR7 và tỉ số đã là 3-0 cho Real.

Trận đấu đã an bài nên HLV Ancelotti rút bớt Marcelo, Kroos và Modric ra nghỉ. Nhưng sức ép của Real vẫn giúp họ ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của James Rodriguez ở phút 67 và bàn còn lại của Isco ở phút 82.

Kết thúc trận đấu, Real có thêm 3 điểm, tạm vươn lên nhì BXH với 18 điểm, kém Barca 1 điểm nhưng đấu nhiều hơn 1 trận.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.