Danny Welbeck: Ghi bàn vào lưới Chelsea đã rồi tính

Chúng ta đừng quên rằng trước khi lập hat-trick vào lưới của Galatasaray thì Welbeck cũng đã tịt ngòi trước một hàng thủ cực kỳ tổ chức củaTottenham. Đừng đưa Welbeck lên mây vội bởi lẽ trước mắt anh và Arsenal còn một thử thách còn lớn hơn rất nhiều mang tên Chelsea. Hãy ghi bàn vào lưới Chelsea đã rồi tính.


Welbeck đã đi vào lịch sử ư? Tân binh Arsenal vừa trở thành người Anh thứ 6 lập hat-trick tại Champions League sau Newell, Andrew Cole, Shearer, Michael Owen và Wayne Rooney. Ngoài ra Welbeck cũng là cầu thủ đầu tiên trong màu áo Arsenal lập hat-trick ở đấu trường này kể từ sau khi Nicklas Bendtner có được vinh dự đó vào tháng 3/2010. Thế nhưng sự thật là những thành tích đó chỉ mang nhiều ý nghĩa tinh thần bởi lẽ đó chưa phải là một lời khẳng định đủ tầm. 

Danny Welbeck cần thể hiện mình ở những trận cầu lớn

Chẳng nói đâu xa, chúng ta hãy nhìn hình ảnh “người tiền nhiệm” Nicklas Bendtner thì biết. Chân sút người Đan Mạch cũng từng có những màn ra mắt cực kỳ ấn tượng khi mà tuổi đời chỉ mới 20 và cũng được báo chí, truyền thông, ngay cả HLV Arsene Wenger tung hô hết mực. Nhưng giờ anh ở đâu? Quá khứ tươi đẹp ấy đã ngủ yên còn Bendtner hiện tại thậm chí còn luôn được fan bóng đá Việt Nam gắn mác với bản năng của một chân gỗ. Vì thế làm ơn đừng tung hô Welbeck quá sớm!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.