De Sciglio sự trẻ trung cứu rỗi Milan

Milan đang trải qua 1 giai đoạn khó khăn. 1 HLV trẻ, 1 đội bóng không có tiền, thiếu ngôi sao và cũng thiếu cả những tài năng người Ý vốn là thương hiệu của đội bóng.


6 vs 1

Có tới 7 cầu thủ của Juve được gọi vào tuyển Ý và 6 người đá chính trong trận đấu với Azerbaijan. Không khó hiểu khi mà bà đầm già đang là kẻ thống trị Serie A và là đội bóng giàu thành tích nhất ở giải đấu này. Nhưng sẽ là thật khó hiểu khi mà gã khổng lồ AC Milan lại chỉ có duy nhất 1 người được đá chính Matta De Sciglio.

Thực ra thì Milan có 4 cầu thủ được triệu tập ở lần này trong đó có De Sicglio, Abate, Poli và Bonaventura (chấn thương và được thay bằng Pirlo). Sẽ là 5 nếu như Monty không bị chấn thương trước khi Word Cup khởi tranh. Tuy nhiên những cái tên này ngoại trừ De Sciglio vốn đã là trụ cột của tuyển Ý thì kể cả Abate người đang đá như lên đồng trong thời gian qua cũng chỉ là phương án 2. Còn lại đều không phải là những ưu tiên hàng đầu.

Word Cup 2006, hàng thủ 'made in Juve' là điểm tựa, tư duy của Pirlo là kim chỉ nam của tuyển Ý. Đó là 1 sự kết hợp hoàn hảo của cặp đôi Juve-Milan, 2 đội bóng là đại kình địch của nhau. Euro 2012, tiếp tục là bộ khung của Juve với những nét chấm phá từ Montolivo, Cassano và Balotelli. Và hẳn ai cũng nhớ đường chuyền thiên tài của Monty cho Balo băng xuống dứt điểm xé lưới Neur.

Nhưng đó là tuyển Ý của quá khứ xa xôi còn tuyển Ý của ngày hôm qua, của Conte lại hoàn toàn không như vậy. 6 của Juve so với 1 của AC Milan!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.