El Clasico: Cuộc đọ súng giữa châu Âu và Nam Mỹ

 Xuyên suốt chiều dài lịch sử, El Clasico được xem là một trong những màn đối đầu kinh điển nhất của bóng đá thế giới. Cuộc chiến giữa Real Madrid và Barcelona không chỉ mang tính hận thù mà còn là cuộc chiến giữa các vì sao của bóng đá thế giới. El Clasico đêm nay sẽ là màn tranh tài giữa những ngôi sao xuất sắc nhất ở châu Âu và Nam Mỹ.

Barcelona và “tam tấu” Messi – Neymar – Suarez 


Theo những thông tin mới tiết lộ, HLV Luis Enrique tuyên bố trận đấu với Real Madrid sẽ là màn ra mắt của ngôi sao Luis Suarez. Như vậy, Barcelona chắc chắn sẽ ra sân với bộ ba trứ danh người Nam Mỹ là Messi – Neymar – Suarez. Đây hẳn là một trong những “tam tấu” có sức công phá đáng sợ nhất của bóng đá thế giới.

Hiện tại, Messi và Neymar đang được ví là cặp đôi hoàn hảo của Barcelona khi họ liên tiếp cùng nhau nổ súng. Một sự khác biệt rất lớn so với những gì đã diễn ra ở mùa bóng năm ngoái. Trong khi đó, dù Suarez bị cấm thi đấu trong nhiều tháng qua nhưng đẳng cấp của ngôi sao người Uruguay là đều không thể bàn cãi. Rõ ràng, HLV Luis Enrique hoàn toàn có lý do để đặt trọn vẹn niềm tin vào “tam tấu” người Nam Mỹ trong cuộc đối đầu với Real Madrid.

Real Madrid và những vì sao Châu Âu


Real Madrid có bộ ba “BBC” là Cristiano Ronaldo – Bale – Benzema. Đây được xem là những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Họ cũng đã góp phần giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League ở mùa bóng năm ngoái. Tuy nhiên, trong trận El Clasico vào đêm nay, Bale sẽ vắng mặt vì chấn thương, đây chắc chắn là sự thiếu vắng đáng tiếc nhất với Real Madrid.

Dẫu vậy, Real Madrid cũng không cần phải lo ngại khi Ronaldo đang có một phong độ ghi bàn khủng khiếp nhất. Bên cạnh đó, “Kền kền trắng” còn có những tiền vệ tấn công xuất sắc khác của bóng châu Âu là Toni Kroos và Luka Modric. Bộ đôi này được xem là những nhà kiến tạo đại tài giúp cho Real Madrid xé toang mọi hàng thủ. Chắc chắn, với tập thể bao gồm những ngôi sao hàng đầu châu Âu thì Real Madrid không hề e ngại một chút với hàng công gồm những ngôi sao Nam Mỹ của Barcelona.

Hãy chờ xem Real Madrid và những vì sao châu Âu sẽ đối đầu thế nào với Barcelona và “tam tấu” người Nam Mỹ?

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.