Granada - Real Madrid: Nuốt chửng “tí hon”

Real Madrid tựa như cơn cuồng phong trắng cuốn phăng mọi vật cản. Có lẽ, Granada cũng dễ dàng bị “nuốt chửng” trong ngày hôm nay.


Lực lượng:

Granada: Juan Carlos, Daniel Larsson, Machís chấn thương

Real Madrid: Coentrao, Bale, Jese chấn thương

Đối đầu và phong độ

- Real Madrid thắng 5, thua 1 trong những lần đối đầu với Granada để từ khi CLB lên hạng năm 2012

- Granada thua 4/5 trận gần đây ở La Liga

- Real Madrid toàn thắng 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường


Sau thất bại trước Atletico Madrid, Real Madrid đã trỗi dậy với sức mạnh ghê gớm. Họ đã toàn thắng trong 10 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục trước Barcelona.

HLV Ancelotti chính là người quan trọng nhất, giúp Real Madrid trở lại với hình ảnh “kẻ hủy diệt”. Ông đã xuất sắc khỏa lấp thiếu hụt ở vị trí tiền vệ phòng ngự bằng cách bố trí rất nhiều nghệ sĩ ở giữa sân.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chủ động cầm bóng, chơi pressing, khiến những đối thủ của họ phải khốn đốn. Chính hàng tiền vệ gồm 4 cầu thủ làm bóng (Isco, James Rodriguez, Toni Kroos, Luka Modric) đã áp đảo bậc thày bên phía Barcelona như Xabi, Iniesta, Messi.

Đó là thành công lớn, đánh dấu cuộc cách mạng chiến thuật của vị tướng người Italia. Tới mức, ngay cả bản thân Ancelotti cũng ngạc nhiên về sức mạnh của cỗ máy cho chính ông nhào nặn nên. “Đây là đội bóng xuất sắc nhất mà tôi từng dẫn dắt. Thật khó tin”.

Chính vì vậy, trước sức mạnh hủy diệt của cơn cuồng phòng trắng tới từ Madrid, “tí hon” khó lòng có thể trụ vững. Thậm chí, nhiều người đã hình dung về cơn mưa bàn thắng tiếp theo của Real Madrid tại SVĐ Los Cármenes hôm nay.

Sau khởi đầu khá thành công, Granada tụt dốc tới chóng mặt trong thời gian qua. Thày trò Joaquín Caparrós đã không thể giành chiến thắng trong 5 trận liên tiếp, trong đó, họ lĩnh tới 4 thất bại.

Cách đây không lâu, chính Granada từng bị Barcelona vùi dập không thương tiếc với tỷ số 6-0 tại Nou Camp. Đó là trận đấu mà “tí hon” này đã dễ dàng vỡ vụn trước Barcelona và họ gần như không hề có đấu sách nào để chống chọi là sức mạnh của những CLB lớn.

Granada cũng thua 5/6 lần đụng độ với Real Madrid. C.Ronaldo, sau khi được nghỉ ngơi ở cúp nhà Vua, đã sẵn sàng công phá đối thủ yếu ớt này. Trong quá khứ, CR7 từng ghi 5 bàn (trong 6 trận) vào lưới đối thủ này. Chẳng có gì bất ngờ nếu như “siêu sao” người Bồ Đào Nha cải thiện thành tích đó.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.