HLV U21 Việt Nam: ‘Chúng tôi sẽ không chơi ác ý với U19 HAGL

HLV Phan Công Thìn của U21 Việt Nam khẳng định đội sẽ chơi cống hiến, fair-play trong trận đấu bán kết với U19 HAGL.

Với việc hòa U21 Thái Lan 1-1, U21 Việt Nam đã giành ngôi đầu bảng A và sẽ gặp U19 HAGL ở trận bán kết 1 diễn ra vào 18h ngày 25/10. Trong khi đó, U21 Malaysia sẽ gặp U21 Thái Lan ở trận bán kết 2 diễn ra sau đó 1 ngày. Việc 2 đội bóng của Việt Nam gặp nhau sớm tại bán kết hứa hẹn sẽ tạo ra một trận đấu rất hấp dẫn.

Đánh giá về đối thủ ở bán kết, ông Phan Công Thìn cho biết: “Khi vào bán kết gặp đội nào cũng vậy. Ở trận đấu với U19 HAGL, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để chơi một trận đấu bùng nổ. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng: “Các em là đàn anh thì phải đá với U19 sao cho coi được, cống hiến cho khán giả. Bóng đá có thắng có thua nhưng không vì kết quả mà chơi ác ý, thủ đoạn với U19 HAGL”.

HLV Phan Công Thìn tin tưởng các học trò sẽ có 1 trận đấu bùng nổ với U19 HAGL-Arsenal JMG ở bán kết.

HLV U21 Việt Nam cũng thẳng thắn nhìn nhận sự yếu kém của đội trong trận đấu với U21 Thái Lan. Ông nhấn mạnh: “Tôi không hài lòng với trận hòa này khi các cầu thủ đã chơi không tốt. Thật sự kết quả của bảng B đã khiến chúng tôi suy nghĩ rất nhiều. Chúng tôi đã tính đến phương án có thể gặp U21 Malaysia ở bán kết nhưng đến sát giờ thi đấu, tôi quyết định dốc hết sức mà đá để phục vụ khán giả. Thế nên, tôi chỉ thay 2 vị trí là Văn Long và Phi Sơn so với trận đấu trước”.

“Chúng tôi chơi không tốt ở trận này không hẳn vì bản thân chúng tôi mà vì U21 Thái Lan đã chơi phòng thủ quá đông. Đặc biệt họ có vài nhân tố mới, chơi rất tốt. Thủ môn của họ cũng chơi xuất sắc. Cũng cần nói rằng, U21 Việt Nam bước vào trận đấu này không còn nhiều động lực khi đã chắc chắn vào bán kết. Điều này khiến cho toàn đội chơi không tốt như mong muốn”, HLV người Đà Nẵng chia sẻ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.