Điểm tin sáng 19/10: Lần lượt Aguero tới Ronaldo đi vào lịch sử

Vòng 10 Ligue 1: Lille vấp ngã, AS Monaco vượt lên; Sami Khedira chắc chắn không rời Real Madrid vào tháng Giêng; Ronaldo lập kỉ lục ghi bàn sau trận thắng Levante; Lịch sử gọi tên Aguero... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 19/10.

M.U lên kế hoạch 'trói chặt' sao trẻ. Man United đã sẵn sàng đưa ra bản gia hạn hợp đồng dành cho sao trẻ Paddy McNair. 

Vòng 10 Ligue 1: Lille vấp ngã, AS Monaco vượt lên. Chưa nuốt trôi trận thua đậm Lyon vòng trước, ứng viên vô địch Lille tiếp tục nhận cú sốc khác khi thúc thủ 1-2 trước Guingamp ngay trên sân nhà ở loạt trận vòng 10 Ligue 1 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (19.10, giờ VN). Trong khi đó, AS Monaco khởi đầu cho những hy vọng bằng chiến thắng nhẹ trước Evian.

Ronald Koeman sốc với 8 bàn thắng vào lưới Sunderland.
 HLV Ronald Koeman nói rằng ông cẩm thấy sốc thực sự khi đội bóng của ông vùi dập Sunderland 8 bàn không gỡ.

HLV Wenger 'lo lắng' khi Arsenal đã thua Chelsea 11 điểm. HLV Arsene Wenger nói rằng ông thực sự phải “quan tâm” đến tình hình hiện tại khi Arsenal đã bị Chelsea bỏ xa tới 11 điểm.

Sami Khedira chắc chắn không rời Real Madrid vào tháng Giêng. HLV Carlo Ancelotti mới đây lên tiếng bác bỏ khả năng Sami Khedira sẽ rời Bernabeu vào thắng Giêng tới.


Ghi 1 bàn thắng nữa, Lionel Messi sẽ sánh ngang với chân sút vĩ đại nhất La Liga. Trong chiến thắng 3-0 của Barcelona trước Eibar, Messi ghi 1 bàn thắng và thực hiện 1 pha kiến tạo cho đồng đội. Tính đến thời điểm này của sự nghiệp, anh đã có 250 bàn thắng tại La Liga. Thành tích đó của siêu sao người Argentina kém 1 bàn so với chân sút vĩ đại nhất lịch sử giải đấu này là Telmo Zarra của Athletic Bilbao với 251 bàn.

U19 Hoàng Anh Gia Lai có đối thủ nặng ký tại giải U21 quốc tế. U21 Sydney rất háo hức trước viễn cảnh đối mặt với U19 HAGL- Arsenal JMG và mong muốn sẽ đánh bại họ trong trận chung kết để lên ngôi vô địch.

Ronaldo lập kỉ lục ghi bàn sau trận thắng Levante. Nhờ cú đúp trong trận thắng 5-0 Levante, Cristiano Ronaldo đã lập một kỉ lục mới về khả năng ghi bàn, khi vượt qua Esteban Echevarria trở thành cầu thủ khi nhiều bàn nhất La Liga giai đoạn đầu mùa.

Myanmar lọt qua vòng loại AFF Cup. Myanmar và Lào là 2 đội tuyển chính thức vượt qua vòng loại để được thi đấu tại VCK AFF Suzuki Cup 2014 được tổ chức ở Việt Nam (bảng A) và Singapore (bảng B).

Lịch sử gọi tên Aguero. Sergio Aguero được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Tottenham. Đáng chú ý, anh đã chính thức đi vào lịch sử. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.