Jose Mourinho tiết lộ điểm đến sau khi rời Chelsea

HLV Jose Mourinho đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn mới đây rằng ông sẽ xem xét dẫn dắt Paris Saint-Germain, trong trường hợp bị Chelsea sa thải.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho đã thừa nhận khả năng ông tới Pháp để dẫn dắt CLB Paris Saint-Germain. Tuy vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng khẳng định rằng điều này sẽ chỉ xảy ra trong trường hợp ông bị Chelsea sa thải.
Jose Mourinho được bổ nhiệm làm HLV Chelsea vào đầu mùa bóng 2013-14, sau khi rời Real Madrid. Mùa trước, ông không giành được danh hiệu nào tại Stamford Bridge, nhưng ở thời điểm hiện tại, Chelsea đang thi đấu với phong độ rất cao và hiện vẫn đang bất bại tại Premier League.

Trả lời phỏng vấn của Telefoot, Jose Mourinho đã tiết lộ rằng PSG từng theo đuổi ông, và bên cạnh đó cũng thừa nhận rằng ông có thể sẽ tới Ligue 1 để làm HLV PSG, nhưng chỉ trong trường hợp Chelsea sa thải ông.

“Tôi có thể khẳng định rằng tôi đã được mời làm HLV PSG, nhưng tôi đã hai lần từ chối lời đề nghị của đội bóng.”

“Liệu tôi có tới PSG không ấy à? Nếu Chelsea sa thải tôi, tôi sẽ xem xét điều đó. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi đang rất hài lòng tại Chelsea. Ở thời điểm này, tôi không phải lo lắng về vấn đề tìm một đội bóng mới, và PSG chưa phải là lựa chọn của tôi. Tôi tin rằng Chelsea sẽ không sa thải tôi lúc này, bởi đội bóng đang có kết quả tốt,” chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.