“Man Utd còn lâu mới sa thải tôi”

Mặc cho những thành tích tệ hại của Man Utd kể từ đầu mùa, HLV Louis van Gaal vẫn tự tin tuyên bố Quỷ đỏ sẽ không thể sa thải ông cho tới khi kết thúc 3 năm hợp đồng.
Sau một mùa Hè mua sắm bận rộn, những tưởng Man Utd sẽ có được sự lột xác. Song những khó khăn dường như vẫn bủa vây lấy đội chủ sân Old Trafford.
 
Trải qua 6 trận đấu, Man Utd hiện mới chỉ có vỏn vẹn 8 điểm, thua xa đội bóng dẫn đầu là Chelsea đúng bằng số điểm mà họ hiện có. Tình trạng công làm thủ phá khiến đội chủ sân Old Trafford nhiều lần đánh mất điểm số như trận gặp Leicester hay thắng trong sợ hãi ở trận gặp West Ham.
Sau những thành tích tệ hại của Man Utd kể từ đầu mùa, nhiều ý kiến cho rằng, thành tích thi đấu bết bát rất có thể sẽ khiến Van Gaal phải chịu chung số phận như HLV tiền nhiệm David Moyes, người chỉ có 10 tháng ngồi ghế nóng tại Man Utd trước khi bị sa thải. 

Tuy nhiên, phát biểu trên tờ Mirror mới đây, chiến lược gia người Hà Lan tự tin tuyên bố Quỷ đỏ sẽ không thể sa thải ông cho tới khi kết thúc 3 năm hợp đồng.

"Tôi đã ký hợp đồng ba năm, và tôi tin rằng, tôi sẽ hoàn thành điều đó", Van Gaal nói. "Tất nhiên tôi sẽ có thời gian, nếu không tôi sẽ không ở đây. Tôi đã chẳng đặt chân đến đây nếu họ không đề nghị tôi".

Tối nay, Man Utd sẽ tiếp Everton trên sân nhà tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Đây được dự báo sẽ là trận đấu khó khăn cho Quỷ đỏ, nhất là trong bối cảnh cả công và thủ đều thiếu vắng những mắt xích quan trọng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.