McNair chiếm suất đá chính của M.U

HLV Louis van Gaal tiết lộ ông sẽ sử dụng trung vệ trẻ Paddy McNair một lần nữa trong trận đấu với Everton vào tối Chủ nhật.
Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Man Utd và Everton, Van Gaal cho biết Quỷ đỏ đang có 8 cầu thủ chấn thương và khẳng định tài năng trẻ Paddy McNair sẽ được đá chính một lần nữa, bất chấp việc Tyler Blackett đã trở lại sau án treo giò.
Cuối tuần trước, McNair đã có màn ra mắt chói sáng ở Old Trafford khi góp công lớn giúp M.U vượt qua West Ham với tỉ số 2-1. Trong bối cảnh ba trung vệ chính của Quỷ đỏ là Jonny Evans, Phil Jones và Chris Smalling vẫn chấn thương, McNair sẽ tiếp tục được tin dùng trước Everton.

“Chúng tôi có 8 cầu thủ bị chấn thương và 1 cầu thủ bị treo giò.” Van Gaal cho biết. “Herrera khỏe mạnh nhưng anh ấy bị rạn xương sườn và tất nhiên không thể ra sân. Fellaini đã tập được một tuần, nhưng anh ấy chưa đủ sức chơi trọn 90 phút.”

“Chúng tôi vẫn đang có 3 trung vệ bị chấn thương nên McNair sẽ ra sân. Cậu ấy là cầu thủ duy nhất có thể chơi ở vị trí trung vệ phải. Tôi đã chọn cậu ấy từ tuần trước. 

Với một cầu thủ như cậu ấy, rất khó để duy trì phong độ ở đẳng cấp cao như vậy. Đó sẽ là thách thức lớn nhất của cậu ấy.”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.