Messi và Neymar ghi 2 bàn trong... 80 giây

Chỉ cần 80 giây, bộ đôi tiền đạo trứ danh của Barca đã 2 lần chọc thủng lưới Rayo Vallecano, mang về trọn vẹn 3 điểm cho đoàn quân của Luis Enrique.
Trở lại La Liga sau thất bại trước PSG tại đấu trường Champions League hồi giữa tuần, Barca rất muốn có một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM. Và nhiệm vụ đó đã được 2 ngôi sao sáng nhất của họ là Messi và Neymar thực hiện một cách vô cùng chóng vánh.
Với lối chơi phòng ngự theo số đông và không ngại va chạm, chủ nhà Rayo Vallecano đã gây nên rất nhiều khó khăn cho Barca ở những phút đầu. Thế bế tắc chỉ được phá vỡ khi Messi có tình huống phá bẫy việt vị, thoát xuống rất nhanh trước khi có pha lốp bóng rất nhanh và kỹ thuật qua tầm với của thủ thành Tono mở tỷ số trận đấu. 

Đúng 80 giây sau đó, từ đường chuyền rất thuận lợi của tài năng trẻ Munir, tiền đạo đang có hiệu suất ghi bàn cao nhất tại La Liga, Neymar đã nâng tỷ số lên 2-0 Barca sau một pha dứt điểm chéo góc đầy tinh tế.

Ở những phút còn lại, dù tạo được nhiều cơ hội và được thi đấu hơn người từ phút 60 (sau khi Jorge Morcillo của Vallecano nhận thẻ đỏ), nhưng Barca vẫn không thể thêm 1 lần chọc thủng lưới đội chủ nhà.

Chiến thắng này tiếp tục giúp Barca giữ vững vị trí đầu bảng xếp hạng La Liga sau 7 vòng đầu, với thành tích thắng 6, hòa 1, ghi 19 bàn và chưa để thủng lưới bàn nào.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.